download The Crew 2.0

The Crew

 2.0

Download The Crew - Game đua xe, cano, máy bay cực hấp dẫn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/12/2019

The Crew là game đua xe độc đáo được thiết kế theo lối thế giới mở, đưa người chơi đến những cuộc đua vô tận trên khắp các bản đồ trong game, diễn ra tại Motornation, một khu vực giả tưởng được xây dựng dựa trên các địa điểm có thật của nước Mĩ.



Trong The Crew, game thủ có thể tham gia vào những cuộc đua kỳ thú, bên cạnh những cuộc đua ô tô, bạn có thể trải nghiệm cảm giác đua máy bay trên bầu trời hay đua xuồng dưới mặt nước. Trò chơi mang đến cho bạn rất nhiều môi trường đua xe khác nhau, chẳng hạn như một ngọn núi địa hình hiểm trở hay đem game thủ đến với thành phố New York đông đúc, nơi các cuộc đua ngầm thường được diễn ra. Và không thể thiếu các dòng sông dài để đua xuồng hay bầu trời trong xanh ngay trên thanh phố cho những pha nhào lộn không trung.

the crew

Tải The Crew - Game đua xe, cano, máy bay cực hấp dẫn

The Crew mô phỏng thế giới mở với nhiều loại phương tiện đua quen thuộc. Đặc biệt người chơi có thể chuyển đổi giữa các loại phương tiện với cú click của tính năng Fast Fav để khám phá thế giới rộng lớn. Đua xe vòng quanh L.A trên chiếc xe mơ ước, nhảy lên máy bay và ngắm nhìn thế giới từ trên cao rồi lại làm chủ 1 chiếc cano siêu tốc để chu du trên mặt biển.

Slipstream cũng là game đua xe nhưng lại được xây dựng theo phong cách cổ điển khá thú vị, Tham gia Slipstream người chơi như được sống lại không khí của thời điểm những năm 90, điều khiển chiếc xe của mình chinh phục những chặng đường đua được thiết kế với kiểu đồ họa pixel ấn tượng.

the crew 2

Download The Crew - Game đua xe thế giới mở cho PC

Người chơi có thể trải nghiệm 4 chế độ đua khác nhau trong The Crew để khám phá những địa danh nổi tiếng của nước Mỹ. Đua xe đường phố và đua chuyên nghiệp, chuyên gia phượt đường dài hay đua xe tự do. Mỗi chặng đua sẽ sử dụng loại xe riêng và thử thách riêng. Người chơi sẽ định hình phong cách riêng, thu thập và tùy biến cho chiếc xe của mình đồng thời thể hiện kỹ năng và ghi tên mình trên bản đồ thành tĩnh những tay đua vĩ đại nhất.

Jurassic World Evolution là game xây dựng công viên khủng long đựa trên thương hiệu phim Jurassic World khá đình đám. Được thiết kế với hình ảnh chân thực, Jurassic World Evolution sẽ khiến người chơi như lầm tưởng như mình đang được tận mắt trải nghiệm bộ phim bom tấn này.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Crew được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the crew là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm