download Eahoosoft MP4 Video Converter Mới nhất

Eahoosoft MP4 Video Converter

 Mới nhất

Download Eahoosoft MP4 Video Converter - Chuyển đổi Video sang MP4 và ngược lại

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/10/2015

Eahoosoft MP4 Video Converter giúp người dùng nhanh chóng chuyển đổi video từ các định dạng khác sang định dạng video MP4. Người dùng có thể chuyển đổi các định dạng video như như AVI, WMV sang MP4. Người dùng có thể trích xuất âm thanh từ các video như trính xuất âm thanh dạng mp3 từ video mp4, flv... Ngoài ra chương trình còn cho phép người dùng thiết lập để tùy chỉnh chất lượng , ghép video, cắt video.


Ultra MP4 Video Converter cũng là tiện ích có chức năng chuyển đổi video sang định dạng MP4 để sử dụng trên các thiết bị di động, hoặc chuyển đổi Video MP4 sang các dạng khác, ngoài ra Ultra MP4 Video Converter còn trích xuất âm thanh từ video, chuyển đổi video đã được mã hóa.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng phần mềm Eahoosoft DVD to MP4 Converter để trích xuất DVD sang định dạng video MP4 chạy được trên các thiết bị xách tay như iPod, iPod touch, iPhone, iPhone 3G, iPhone 3GS... cùng với tính năng chuyển đổi thì Eahoosoft DVD to MP4 Converter còn hỗ trợ chức năng tùy biến độ phân giải, tỷ lệ khung hình, hỉnh sửa.. cho video.



Liên kết tải về - [4,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eahoosoft MP4 Video Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eahoosoft mp4 video converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eahoosoft MP4 Video Converter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm