download Edge Diagrammer  7.04 build 2174

Edge Diagrammer

  7.04 build 2174

Download Edge Diagrammer - Vẽ sơ đồ, lưu đồ thuật toán

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/09/2022

Edge Diagrammer cung cấp chương trình vẽ các sơ đồ, lưu đồ thuật toán trong các bài học, với việc cung cấp các hình có sẵn như hình chữ nhật, hình tròn, hình vuông, hình bình hành hay các đường thẳng, mũi tên cho bạn vẽ hình nhanh và chính xác


Edge Diagrammer thực hiện vẽ các sơ đồ toán học dễ dàng và nhanh chóng, với nhiều công cụ vẽ hình cung cấp cho bạn tất cả các hình ảnh mà bạn muốn để thực hiện công việc, ngoài ra khả năng chèn text trong từng hình nhỏ giúp ghi chú trong hình ảnh dễ hơn.

Để vẽ các đồ thị hàm số Toán học bạn có thể sử dụng phần mềm Graph áp dụng những công nghệ tiên tiến trong việc giảng dạy và học tập môn toán, Graph sẽ vẽ biểu đồ chính xác dựa trên các số liệu được cung cấp, cung cấp nhiều công cụ và các ký hiệu trợ giúp cho người dùng.

Edge Diagrammer có thể sử dụng hình ảnh để chèn vào word mà không gặp bất kỳ khó khăn gì, việc thiết lập các hình ảnh sẽ trở nên dễ dàng hơn, chương trình rất thích hợp với bộ môn tin học vẽ các sơ đồ thuật toán trong tin học, để sử dụng mô phỏng cho học sinh, đồng thời làm giáo án điện tử.

Để tính toán các biểu thức toán học, bạn tham khảo Math Solver với các chức năng như nhập các ký tự toán phức tạp, giải quyết các công thức toán, hiển thị các tính toán thông qua biểu đồ, bên cạnh đó Math Solver còn có khả năng ghi lại nhật ký các hành động và sao chép các báo cáo vào Clipboard.

Những tính năng chính cho Edge Diagrammer:

- Vẽ sơ đồ thuật toán

- Hỗ trợ nhiều công cụ, hình ảnh

- Chèn chữ vào trong hình

- Chèn hình ảnh đã vẽ vào word



Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Edge Diagrammer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat edge diagrammer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Edge Diagrammer 7.04 build 2174


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RFFlowVẽ sơ đồ, bản đồ, sơ đồ tổ chức
  • SmartDrawThiết kế sơ đồ, tạo bài thuyết trình
  • Foyr NeoThiết kế nội thất và các mô hình 3D
  • PencilThiết kế bản vẽ, sơ đồ
  • XplotterThiết kế biểu đồ, đồ thị
  • SEE Electrical LTThiết kế sơ đồ mạch điện
  • FreeMind for MacVẽ sơ đồ tư duy trên máy Mac
  • KiCadThiết kế mạch in, điện tử
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm