download ExoMecha Cho PC

ExoMecha

 Cho PC

Download ExoMecha - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/07/2020

ExoMecha là game bắn súng trực tuyến góc nhìn thứ nhất cực hấp dẫn đến từ nhà phát hành TwistedRed. ExoMecha nổi bật với nền đồ họa đẹp mắt, hoành tráng, nơi người chơi có thể phiêu lưu và chiến đấu qua nhiều tình huống hành động khác nhau.


Giới thiệu ExoMecha:

ExoMecha là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất trực tuyến với bối cảnh là một hành tinh có tên Omecha. Trò chơi mang đến cho người chơi trải nghiệm đồ họa tuyệt vời với hình ảnh chất lượng cao, lối chơi linh hoạt, tiện ích và tính năng thú vị. Với lối chơi độc đáo, ExoMecha cũng cấp những khả năng vô hạn về cách bạn tham gia vào trận chiến.

exomecha

Download ExoMecha - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC

Yếu tố nổi bật trong ExoMecha là một con rồng độc lập, được điều khiển bằng AI. Về cơ bản nó là kẻ thù của mọi người chơi. Vào giữa mỗi trận đấu, con rồng sẽ đến một khu vực ngẫu nhiên và bắt đầu phun lửa. Sự hiện diện của nó sẽ biến nơi đây trở thành một khu vực nguy hiểm, nhưng sẽ có những phần thưởng hấp dẫn dành cho những ai quyết định đến gần con rồng này và tham gia vào trận chiến. Ngoài ra, người chơi ExoMecha còn có thể sử dụng nhiều phương tiện để di chuyển khác nhau, mỗi phương tiện đều có ưu và nhược điểm riêng.

Các tính năng chính của ExoMecha:

- Hình ảnh chất lượng cao

- Lối chơi linh hoạt.

- Trải nghiệm hành tình Omecha với boss và mech khổng lồ.

- Nhiều chế độ chơi độc đáo.

- Sử dụng các phương tiện khác nhau để di chuyển.

- Kho vũ khí đồ sộ.

Game liên quan:

Tetris Effect là tựa game xếp gạch được thiết kế với đồ họa cực kỳ đẹp mắt và sinh động mà chắc hẳn bạn chưa từng nhìn thấy, lối chơi của Tetris Effect cũng rất thú vị mang đến cho người chơi nhiều thử thách hấp dẫn.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ExoMecha được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exomecha là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm