download Avatar Star Online Cho PC

Avatar Star Online

 Cho PC

Download Avatar Star Online - Game bắn súng chibi trên nền tảng PC

Thu Hà  cập nhật: 10/08/2020

Mới đây tựa game bắn súng huyền thoại Avatar Star chính thức hồi sinh với cái tên Avatar Star Online, ngay thời điểm hiện tại, người chơi có thể tiến hành tải và cài đặt Avatar Star Online trên máy tính PC, điều khiển nhân vật chibi dễ thương thực hiện thao tác ngắm bắn đối phương với mục đích chiến thắng trong trận đấu.



 

Giới thiệu game Avatar Star Online
Cũng giống với phiên bản trước, ngưởi chơi Avatar Star Online được phép lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật bao gồm Hộ Vệ, Pháo Thủ, Sát Thủ và Bác Học Điên sử dụng kỹ năng chiến đấu sở trường phối hợp đồng đội chiến đấu với đối thủ, chiến thắng và giành chiến lợi phẩm bổ sung sức mạnh cho những trận đấu về sau.

avatar star online

Tải Avatar Star Online - Có 4 lớp nhân vật chính trong game

Trong Avatar Star Online, bạn có thể trang bị cho nhân vật nhiều khẩu súng to nhỏ có loại sát thương cũng như tầm bắn khác nhau, chuyển đổi ngay trong trận đấu bằng cách nhấn các nút trên bàn phím. Mọi thứ thậm chí còn thú vị hơn khi bạn có thể đổi qua đổi lại nhân vật giữa trận đem tới sự bất ngờ cho kẻ địch để giành chiến thắng.

Không chỉ có đồ họa đẹp, Avatar Star Online còn mang tới cho bạn nhiều chế độ chơi vô cùng quen thuộc và hấp dẫn khác, cùng đồng đội tiêu diệt đối thủ cán mốc trước tiên sẽ giành chiến thắng trong chế độ Đấu Đội, chiến đấu tranh nhau bảo vệ cứ điểm ở chế độ Chiếm Cờ, hay chế độ Kiểm Soát Căn Cứ và Đoạt Bảo .... có thể sẽ được bổ sung thêm trong thời gian sắp tới với những bản cập nhật của Avatar Star Online.

avatar star online 2

Download Avatar Star Online - Game bắn súng nhiều hế độ chơi

Ngoài ra người chơi còn được phép thay đổi ngoại hình nhân vật, tùy biến nhân vật thể hiện cá tính theo phong cách riêng biệt, điểm nhấn thu hút đông đảo lượng lớn người chơi tham gia Avatar Star Online đặc biệt là các bạn nữ. Avatar Star Online cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi thời trang, sáng tạo dành cho những người yêu thích cái đẹp.

Một điểm thu hút người chơi khác đó chính là hệ thống nhiệm vụ trong Avatar Star Online, với chuỗi nhiệm vụ chính tuyến hàng ngày và hàng tuần, người chơi có thể nhận được thêm rất nhiều vật phẩm súng ống, trang bị hỗ trợ nâng cao khả năng gây sát thương, khiến kẻ địch bị nhiễm độc làm chậm cực kỳ khó chịu.

avatar star online 3

Hệ thống nhiệm vụ trong game Avatar Star Online

Avatar Star Online chắc chắn là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho những người yêu thích các tựa game bắn súng chiến thuật, đồ họa chibi. Và tất nhiên để có thể trải nghiệm game một cách dễ dàng thì bạn cũng cần phải đăng ký, tạo tài khoản Avatar Star Online và cài đặt chúng trên máy tính, tham khảo hướng dẫn tại đây.

Tính năng chính của game Avatar Star Online
- Trò chơi có hệ thống nhân vật đa dạng, mỗi nhân vật có một khả năng và sử dụng loại vũ khí khắc chế khác nhau.
- Gameplay đơn giản, dễ dàng điều khiển nhân vật.
- Phong cách đồ họa nhân vật chibi siêu ngộ nghĩnh, âm thanh chân thực.
- Nhiều chế độ chiến đấu và hệ thống bản đồ đa dạng, phong phú.
- Thỏa sức sáng tạo với hệ thống thời trang liên tục được cập nhật trong Avatar Star Online
- Chuỗi nhiệm vụ hàng ngày, hàng tuần và sự kiện khiến sân chơi luôn sôi động.
- Có nhiều loại vũ khí sát thương cao, tầm bắn khác nhau có tính khắc chế.
- Một nhân vật có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khi tăng cấp.

Game liên quan
PUBG Mobile cũng là một trong những game bắn súng chiến thuật sinh tồn nhưng lại được phát triển dành cho hệ thống di động, PUBG Mobile không ngừng cập nhật mang tới cho người chơi sản phẩm game tốt nhất và hấp dẫn nhất, nâng cao chất lượng trải nghiệm của game thủ.

Garena Free Fire là game bắn súng sinh tồn nới bạn phải đối đầu với 49 người chơi khác trên hòn đảo hoang đã có mặt trên Android và iOS, mỗi trận chiến trong Garena Free Fire chỉ kéo dài 10 phút rất thích hợp dành cho những người muốn chơi giải trí trong khoảng thời gian ngắn.


Liên kết tải về - [1.2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avatar Star Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avatar star online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avatar Star Online Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • STALCRAFT 3/5 Game FPS kinh dị trong vùng thảm họa Chernobyl
  • Quần Long 3Q 3/5 Game chiến đấu đội hình Tam Quốc chibi trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm