download Exotic Birds Mod Mới nhất

Exotic Birds Mod

 Mới nhất

Download Exotic Birds Mod - Mod bổ sung các loài chim cho Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/05/2018

Exotic Birds Mod là bản mod của game Minecraft, bổ sung nhiều loại chim độc đáo với hình dạng khác lạ và năng lực đặc biệt vào thế giới khối vuông kỳ diệu Minecraft. Huấn luyện loài chim bạn yêu thích thành thú cưng để đồng hành cùng mình trong game cũng là một ý tưởng không tồi.


Exotic Birds Mod cung cấp cho người chơi nhiều loài chim mới lạ với những khả năng độc đáo, chẳng hạn như bay, tấn công mob, chở item... Ngoài việc hỗ trợ bạn chống lại mob, những chú chim này còn khiến cho trải nghiệm chơi game của bạn trở nên thú vị hơn.

Village Names Mod - một bản mod khác của game Minecraft hiện cũng được nhiều áp dụng, chơi Village Names Mod game thủ có thể đổi tên làng của mình trong game để đánh dấu lãnh thổ, có giá trị trong việc xác định danh tính của làng đó mà còn có chức năng bảo vệ dân làng trước những nguy hiểm rình rập.

Exotic Birds Mod bổ sung nhiều loài chim như đà điểu đầu mào, đà điểm châu Phi, hồng hạc, chim sẻ Gouldia, chim ruồi, chim bói cá, chim Kiwi, chim Lia, vẹt, bồ nông, chim công, chim cánh cụt, phượng hoàng, thiên nga và nhiều loài độc đáo khác.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm Minecraft Comes Alive Mod, một bản mở rộng của Minecraft khá được chú ý, chơi Minecraft Comes Alive Mod game thủ được nhập thân trong thế giới cởi mở hơn, được tiếp xúc với nhiều người, tìm kiếm bạn bè cùng giới hoặc khác giới kết bạn với họ, nhắn tin trao đổi như một game nhập vai đích thực.

Những tính năng chính của Exotic Birds Mod:

- Bản mod của game Minecraft

- Bổ sung nhiều loại chim độc đáo với hình dạng khác lạ và năng lực đặc biệt

- Bay, tấn công mob, chở item

- Huấn luyện thành thú cưng



Liên kết tải về - [2,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exotic Birds Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exotic birds mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Exotic Birds Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm