download Elemental Pets Mod Mới nhất

Elemental Pets Mod

 Mới nhất

Download Elemental Pets Mod - Mod thú cưỡi cho game Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/08/2018

Elemental Pets Mod mang tới cho người chơi Minecraft nhiều loại thú cưỡi mới khá độc đáo. Với Elemental Pets Mod bạn sẽ có thêm những con thú để cưỡi và chu du trong game, cùng chung sống và đi tới bất kỳ đâu như những người bạn thân thiết.




Các loài thú cưỡi mà Elemental Pets Mod mang tới được xây dựng dựa trên các nguyên tố cơ bản như Gỗ, Nước, Lửa, Sấm Sét... Mỗi loài cũng có năng lực riêng và phong cách chiến đấu khác nhau. Người chơi có thể cưỡi pet để đi đến bất cứ đâu và chiến đấu bằng cách cưỡi quái phu lửa, biến hình kẻ thù thành đá với sức mạnh Stone Beast hay nhấn chìm kẻ thù dưới nước bằng các nguyên tố nước.

elemental pets mod

Download Elemental Pets Mod - Mod thuần hóa pet cho Minecraft

Loài thú cưỡi đầu tiên trong Elemental Pets Mod phải kể tới là Wooden Golem với 30 health và gây ra 5 sát thương cho mỗi đòn tấn công. Đặc biệt nó còn có khả năng chịu đựng hầu hết các buff tiêu cực và rơi ra khúc gỗ sồi và than đá khi bị đốt cháy đến chết. Bên cạnh đó là Water Elemental được sinh ra từ quả cầu nước. Loài này có 30 health và gây ra 5 sát thương cho mỗi đòn tấn công, thêm 5 sát thương nếu tấn công bằng nước.

ToroChess Mod là mod cho phép người chơi đưa bộ môn cờ vua vào thế giới của những khối vuông kỳ diệu, đặc biệt những quân cờ trong ToroChess Mod sẽ là những mob quen thuộc, có thể di chuyển và tấn công lẫn nhau.

elemental pets mod 2

Tải Elemental Pets Mod - Mod thú cưỡi cho game Minecraft

Ngoài ra, Elemental Pets Mod còn mang tới các loài thú cưỡi với vũ khí bắn ra là những quả cầu lửa khổng lồ, chẳng hạn như Fire Beast. Hoặc Lightning Spirit được sinh ra từ quả cầu sấm sét có thể chịu được quả cầu lửa, cháy nổ đồng thời chữa lành vết thương bằng bụi glowstone. Stone Beast là loài sinh ra từ quả cầu đá, có thể chữa lành vết thương bằng than đá và chịu được đòn phản công và hấp thu được 80% sát thương nhận được.

Quicksilver Mod là mod dành riêng cho các fan yêu thích siêu anh hùng nhà Marvel, tải Quicksilver Mod sẽ giúp bạn trở thành người đàn ông chạy nhanh nhất trong thế giới khối hộp.


Liên kết tải về - [86,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Elemental Pets Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elemental pets mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Elemental Pets Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm