download Extreme SUV Driving Simulator Cho Android

Extreme SUV Driving Simulator

 Cho Android

Download Extreme SUV Driving Simulator - Game đua xe offroad cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/03/2020

Extreme SUV Driving Simulator được đánh giá là một trong những tựa game mô phỏng lái xe offroad tốt nhất trên di động với cơ chế vật lý chân thực. Tham gia Extreme SUV Driving Simulator, bạn sẽ được trải nghiệm lái những chiếc xe 4x4 SUV nhanh nhất và có cảm giác như mình đang ngồi sau vô lăng.




Giới thiệu Extreme SUV Driving Simulator:

Bạn là người thích đua xe off-road, vượt qua những đoạn đường lầy lội và muốn có trải nghiệm cầm tay lái những chiếc xe hầm hố vô cùng chân thực để trở thành một huyền thoại off-road, thì môi trường ngoạn mục và đầy thử thách trong game đua xe Extreme SUV Driving Simulator sẽ giữ chân bạn hàng giờ liền để tận hưởng các cuộc phiêu lưu off-road thích thú với gameplay chân thực.

extreme suv driving simulator

Download Extreme SUV Driving Simulator - Game đua xe offroad cho điện thoại Android

Trong Extreme SUV Driving Simulator, bạn sẽ có được trải nghiệm đua xe không thể nào quên. Lái xe trên những ngọn đồi hiểm trở, điều khiển con xe off-road 4x4 chân thực, giảm công suất động cơ, khám phá địa điểm mới, tận hưởng không khí sôi động và tuyệt vời, đó là tất cả những gì bạn sẽ có trong game đua xe này. Nhay tay tải Extreme SUV Driving Simulator và chứng tỏ bản thân bằng cách chinh phục mọi khó khăn thử thách và thể hiện kỹ năng lái xe đẳng cấp của mình nhé.

Các tính năng chính của Extreme SUV Driving Simulator:

- Khám phá một môi trường thế giới mở chi tiết.

- Cảm nhận những thiệt hại thực tế.

- Nhiều góc nhìn khác nhau.

- Kiểm soát xe của bạn bằng một tay.

- Điều khiển đầy đủ bao gồm cả vô lăng, hộ số và tăng tốc.

Game liên quan:

Offroad Legends cũng là tựa game mô phỏng đua xe đường trường với môi trường ngoạn mục và đầy thử thách, Lái xe trên những ngọn đồi hiểm trở, điều khiển con xe off-road 4x4 chân thực, giảm công suất động cơ, khám phá địa điểm mới, tận hưởng không khí sôi động và tuyệt vời, đó là tất cả những gì bạn sẽ có trong Offroad Legends trên điện thoại của mình.


Liên kết tải về - [47M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extreme SUV Driving Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extreme suv driving simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extreme SUV Driving Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm