download Facebook Lite apk Cho Android

Facebook Lite apk

 Cho Android

Download Facebook Lite apk - Mạng xã hội giao lưu kết bạn

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/12/2022

Với số lượng người dùng vô cùng lớn, Facebook được tích hợp nhiều tính năng để có thể thỏa mãn nhu cầu sử dụng của họ. Tuy nhiên, sự đa dụng này cũng đem lại bất lợi khi ứng dụng này tiêu tốn nhiều tài nguyên của người dùng. Chính vì thế phiên bản Facebook Lite APK đã được ra mắt nhằm hạn chế việc ngốn dung lượng và phù hợp với nhiều máy yếu hơn.


Facebook Lite APK là một phiên bản khác của Facebook, trong đó nhiều tính năng được tinh giản, lược bỏ để tối ưu khả năng sử dụng. Nhờ đó, ứng dụng này có thể tương thích với nhiều thiết bị có cấu hình khiêm tốn.

tai facebook lite apk

Tải Facebook Lite apk, đăng nhập Facebook trên thiết bị yếu

1. Giới thiệu Facebook Lite apk

Như đã đề cập ở trên, Facebook Lite APK là một ứng dụng nhẹ, tiêu tốn ít bộ nhớ và còn có thể hoạt động trong điều kiện mạng 2G. Ứng dụng này là phương tiện để Facebook có thể tiếp cận được nhiều người dùng hơn do có thể hoạt động trên các thiết bị đời cũ với cấu hình phần cứng hạn chế. Nếu chưa có tài khoản Facebook bạn đọc có thể tham khảo cách đăng ký tại đây.

download facebook lite apk

Download Facebook Lite apk, kết nối mọi người trên thế giới

Mặc dù bị cắt bỏ nhiều tính năng để đổi lại hiệu năng tốt hơn, mạng xã hội Facebook Lite apk cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của đa số người dùng Facebook như tìm kiếm và theo dõi bạn bè, đăng status, bày tỏ cảm xúc và chia sẻ bài viết, mua bán thông qua Facebook Market, ....

Bên cạnh khả năng kết nối mọi người, Facebook Lite APK còn là một nơi mà bạn có thể lưu giữ ảnh và video. Bạn có thể dễ dàng đăng tải các bức ảnh của mình lên dòng thời gian và ngược lại, tải xuống các bức ảnh mà bạn thấy thú vị. Sau khi đăng ảnh, bạn vẫn có thể quản lý được ai có thể xem ảnh của mình hoặc xóa ảnh nếu muốn.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng Facebook Lite apk để cập nhật thông tin trên Internet bằng cách theo dõi tài khoản của người nổi tiếng, các nhãn hàng hoặc tham gia các hội nhóm. Vì bản chất Facebook Lite apk và Facebook đều ở trên một nền tảng, bạn có thể nhận được thông tin đầy đủ như những người dùng khác. Tuy nhiên nếu muốn sử dụng Facebook phiên bản đầy đủ bạn đọc có thể tham khảo link tải tại đây:

2. Tính năng nổi bật của Facebook Lite apk

- Tìm kiếm bạn bè, kết bạn và theo dõi người khác.

- Đăng status, sử dụng biểu tượng cảm xúc dễ dàng.

- Tương tác với bài viết của bạn bè.

- Đăng và lưu trữ ảnh, file phương tiện.


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Lite apk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook lite apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Lite apk Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm