download Fast Booster Cho Android

Fast Booster

 Cho Android

Download Fast Booster - Xóa file rác, cải thiện hiệu suất cho điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/08/2020

Ứng dụng Fast Booster sẽ giúp bạn dọn dẹp điện thoại và làm mát CPU tản nhiệt cho thiết bị, tối ưu và kéo dài tuổi thọ của pin, tăng cường tín hiệu wifi và tốc độ mạng. Ngoài ra tiện ích này còn giúp bạn khắc phục các sự cố khác trên điện thoại, tối ưu RAM đáng kể để làm thiết bị Android chạy mượt mà hơn.


Fast Booster trước hết sẽ khắc phục sự cố về nhiệt độ, giúp thiết bị của bạn hạ nhiệt nhanh chóng nếu hoạt động quá tải, chỉ cần một thao tác để kiểm soát nhiệt độ, đồng thời làm sạch và tối ưu RAM. bạn cũng nên kết hợp với các ứng dụng dọn rác điện thoại khác để dọn dẹp bộ nhớ điện thoại, tăng không gian trống, sử dụng ứng dụng dọn rác điện thoại là cách hiệu quả nhất để giúp điện thoại hoạt động nhanh hơn.

fast booster

Download Fast Booster, Xóa file rác, cải thiện hiệu suất cho điện thoại

Fast Booster cũng có nhiều chức năng để dọn dẹp điện thoại để có thêm không gian và lưu trữ, chuyên gia theo dõi pin điện thoại và tối ưu Pin bằng các chế độ tiết kiệm năng lượng, tăng cường tin hiệu wifi, tăng tốc mạng di động lên đáng kể. Nếu bạn đang lo lắng về hiệu suất điện thoại ngày một kém đi, hãy áp dụng các tính năng tuyệt vời của ứng dụng này để giải quyết các vấn đề đó.

Clean Droid cũng là ứng dụng dọn rác điện thoại và bộ nhớ cache để giải phóng dung lượng lưu trữ cho thiết bị, ngoài ra Clean Droid còn đóng các ứng dụng chạy nền ảnh hưởng đến hiệu suất thiết bị.

Các tính năng chính của Fast Booster:

- Làm mát CPU, kiểm soát nhiệt độ

- Theo dõi và tối ưu Pin điện thoại

- Dọn dẹp, giải phóng bộ nhớ

- Tăng cường tín hiệu wifi, tăng tốc mạng di động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm