download Clean Droid Cho Android

Clean Droid

 Cho Android

Download Clean Droid - Dọn rác, cải thiện hiệu suất cho điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/03/2023

Ứng dụng Clean Droid được đánh giá là lựa chọn số 1 cho tính năng dọn rác và làm sạch điện thoại, được phát triển với công nghệ tiên tiến, dọn dẹp thông minh để giải phóng bộ nhớ trong tích tắc. Để thiết bị có hiệu suất nhanh hơn và mượt mà hơn, bạn nên trải nghiệm các tính năng của Clean Droid.




Ứng dụng dọn rác điện thoại Clean Droid có tính năng làm sạch sâu và dọn dẹp điện thoại chỉ bằng một thao tác nhấn, khả năng đóng các ứng dụng nền làm chậm hiệu suất thiết bị của bạn. Với ứng dụng dọn rác điện thoại này bạn có thể tăng tốc thiết bị và giải phóng không gian lưu trữ lên đáng kể, nhường chỗ cho việc lưu những dữ liệu quan trọng của bạn, trải nghiệm một thiết bị hoạt động tốt hơn rất nhiều sau khi được tối ưu.

clean droid

Download Clean Droid, Dọn rác, cải thiện hiệu suất cho điện thoại

 

Clean Droid rất thích hợp với những hệ thống điện thoại đã sử dụng lâu ngày, điện thoại chậm, bộ nhớ đầy, không đủ dung lượng lưu trữ... Trình giám sát Droid của ứng dụng giúp giải phóng RAM bằng cách tự động phân tích số dung lượng mà các tập tin rác đang chiếm dụng trong bộ nhớ, từ đó kiểm soát tốt hơn việc dọn dẹp.

One Tap Cleaner cũng là ứng dụng dọn rác điện thoại và bộ nhớ cache để giải phóng dung lượng lưu trữ cho thiết bị, ngoài ra One Tap Cleaner còn cung cấp dịch vụ VPN bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

 

Các tính năng chính của Clean Droid:

- Dọn dẹp tập tin rác trên điện thoại

- Đóng các ứng dụng nền làm chậm điện thoại

- Tối ưu RAM, tăng cường bộ nhớ

- Kiểm soát tốt quá trình dọn rác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clean Droid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clean droid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clean Droid Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fast Booster 3/5 Xóa file rác, cải thiện hiệu suất cho điện thoại
  • All In One Toolbox 3/5 Dọn dẹp, tối ưu hiệu suất điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm