download Fast HRM Online Mới nhất

Fast HRM Online

 Mới nhất

Download Fast HRM Online - Quản trị nhân sự dành cho doanh nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/02/2023

Fast HRM Online là phần mềm quản lý nhân sự trên nền tảng web dành cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau, cung cấp các thông tin nhiều chiều về nhân viên trong các công ty để người quản lý nắm được tình hình tổng quát nhất. Ưu điểm của Fast HRM Online là tích hợp nhiều phân hệ quản lý, nhiều tiện ích bảo mật dữ liệu, in ấn báo cáo... mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng.


Fast HRM Online dành cho bộ phận hành chính nhân sự tại các doanh nghiệp có thể theo dõi hoạt động của tất cả các nhân viên trong công ty, bao gồm quản lý việc chấm công, tính lương, tính BHYT, BHXH, thuế TNCN...  Fast HRM Online còn tích hợp với các công cụ tra cứu, tìm kiếm nhân viên nhanh chóng, dễ dàng. SV.HRIS hiện đang là phần mềm quản lý nhân sự được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhờ hỗ trợ tốt quản lý, kiểm soát tình hình nhân viên trong các công ty. Đặc biệt, SV.HRIS còn cho phép tạo các báo cáo thống kê dạng biểu đồ minh họa trực quan.

download fast hrm online

Fast HRM Online còn hỗ trợ cho quá trình tuyển dụng nhân viên gồm các thông tin về các đợt tuyển dụng, nhu cầu tuyển dụng, lập lịch phỏng vấn, tự động cập nhật trạng thái hồ sơ ứng viên, gửi email về lịch thi tuyển...Để có một phần mềm nhân sự hoàn hảo, bạn hãy thử nghiệm với Perfect HRM được đánh giá là giải pháp lý tưởng để quản lý tất cả những thông tin liên quan đến nhân sự. Ngoài ra, Perfect HRM còn xuất các dữ liệu ra file excel, phân quyền người dùng, tạo mật khẩu bảo vệ dữ liệu.

Fast HRM Online cũng giúp quản lý chấm công hiệu quả bao gồm thời gian làm việc và thời gian làm việc của nhân viên, quản lý tính lương và thuế thu nhập cá nhân, đánh giá xếp loại khen thưởng nhân viên định kỳ, quản lý bảo hiểm. Bạn tham khảo phần mềm TVS HR sử dụng cho nhiều quy mô doanh nghiệp với nhiều tính năng quản lý chuyên nghiệp và phân cấp người dùng. Bên cạnh đó, TVS HR còn tích hợp chấm công bằng vân tay thông qua máy chấm công.

Các tính năng chính của Fast HRM Online:

- Quản lý nhân sự công ty
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý chấm công
- Quản lý tính lương & Thuế TNCN
- Quản lý bảo hiểm


Liên kết tải về - [70 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast HRM Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast hrm online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast HRM Online Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm