download Flink 1.11.2

Flink

 1.11.2

Download Flink - Công cụ xử lý dữ liệu phân tán

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/12/2020

Flink là công cụ phân tích dữ liệu đồng thời tính toán trạng thái trên các luồng dữ liệu không bị ràng buộc và có giới hạn, được thiết kế để chạy trong tất cả các môi trường, tốc độ trong bộ nhớ và ở bất kỳ quy mô nào. Cốt lõi của Apache Flink là một công cụ luồng dữ liệu phát trực tuyến phân tán được viết bằng Java và Scala, hỗ trợ việc thực thi các thuật toán lặp lại một cách nguyên bản.


1. Giới thiệu về Flink

Mô hình lập trình luồng dữ liệu của Apache Flink cung cấp quá trình xử lý sự kiện tại một thời điểm trên cả tập dữ liệu hữu hạn và vô hạn. Flink bao gồm các luồng và phép biến đổi, hai API cốt lõi: API DataStream cho các luồng dữ liệu có giới hạn hoặc không bị ràng buộc và API DataSet cho các tập dữ liệu bị ràng buộc, API bảng là một ngôn ngữ biểu thức giống SQL cho luồng quan hệ và xử lý hàng loạt có thể dễ dàng nhúng vào các API DataStream và DataSet. Mọi luồng dữ liệu Flink bắt đầu với một hoặc nhiều nguồn đầu vào, kết thức bằng một hoặc nhiều phần chìm.

flink

Download Flink, Công cụ xử lý dữ liệu phân tán

Flink tự động xác định các tài nguyên cần thiết dựa trên tính song song được định cấu hình của ứng dụng, trong trường hợp bị lỗi, Flink sẽ thay thế vùng chứa bị lỗi bằng cách yêu cầu tài nguyên mới. Flink được thiết kế để chạy các ứng dụng phát trực tuyến trạng thái ở mọi quy mô, nó cũng bao gồm một cơ chế được gọi là các điểm lưu, là các điểm kiểm tra được kích hoạt thủ công. API DataStream của Flink bao gồm hơn 20 kiểu biến đổi khác nhau cho phép chuyển đổi trên các luồng dữ liệu có giới hạn hoặc không bị ràng buộc.

2. Các đặc điểm chính của Flink:

- Xử lý dữ liệu phân tán.
- Phân tích dữ liệu theo luồng.
- Chạy các ứng dụng phát trực tuyến trạng thái ở nhiều quy mô.
- Hỗ trợ nhiều dữ liệu đầu vào.

3. App liên quan

Zoho Analytics cũng là công cụ phân tích hỗ trợ nhập dữ liệu dễ dàng từ Web URLs và URL feeds, sao chép dữ liệu dán vào hộp thoại nhập, nhập dữ liệu từ máy chủ FTP, bên cạnh đó Zoho Analytics cũng hình ảnh hóa các dữ liệu trên biểu đồ đa dạng, xem các dữ liệu báo cáo chi tiết để người dùng dễ dàng tương tác dữ liệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flink được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flink là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hadoop 3/5 Xử lý dữ liệu phân tán trên máy tính
  • Storm 3/5 Quản lý, phân tích dữ liệu theo luồng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm