download FlyTV cho Android

FlyTV

 cho Android

Download FlyTV - Xem bóng đá, truyền hình trực tuyến miễn phí

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/05/2017

FlyTV giúp bạn theo dõi các kênh TV và Radio đặc sắc trong và ngoài nước với chất lượng tốt cùng đường truyền nhanh và ổn định. FlyTV với số lượng kênh vô cùng phong phú giúp người dùng thoải mái lựa chọn những kênh yêu thích.


FlyTV cho Android với rất nhiều kênh truyền hình cho người dùng lựa chọn như: VTV, VTC, SCTV... chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giây phút giải trí vô cùng thú vị. Bên cạnh đó, ứng dụng còn giúp các bạn theo dõi các trận bóng đá trực tiếp ở tất cả các giải đấu hàng đầu thế giới.

flytv

FlyTV hỗ trợ 3 nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là Android, iOS và Android TV Box. FlyTV thường xuyên cập nhật các kênh truyền hình mới, cùng những video đặc sắc, hot nhất cho người dùng thưởng thức. Hỗ trợ xem phim full HD trên Android TV Box người dùng có thể sử dụng công cụ iMovie Android TV Box trải nghiệm những bộ phim bom tấn với chất lượng tuyệt hảo. Bên cạnh đó iMovie Android TV Box còn cho phép người dùng đánh dấu những bộ phim hot để xem lần sau hoặc xem lại bộ phim đã xem dở hôm trước đó.

flytv 2

Với FlyTV cho Android TV Box, bạn sẽ có cơ hội theo dõi những trận đấu đỉnh cao, thưởng thức những video hài hước, cùng nhiều kênh truyền hình đặc sắc. Vậy hãy download FlyTV về cùng trải nghiệm những tính năng thú vị mà ứng dụng này đem lại.

Ngoài ra, Vietnam TV và Advance Live TV cũng là những ứng dụng xem Tivi được đông đảo người dùng sử dụng. Vietnam TV là một chương trình truyền hình được tích hợp trên internet giúp bạn xem Tivi trực tiếp trên các thiết bị Android mà không cần sử dụng đến ti-vi cũng như những kết nối phụ trợ khác. Còn với Advance Live TV sẽ cung cấp cho bạn các chương trình ti vi ngay trên chiếc máy iPhone/ iPad của mình, biến chúng trở thành một chiếc tivi di động mà ở bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể sử dụng.

Các tính năng chính của FlyTV:

- Xem truyền hình trực tuyến

- Xem các trận đấu bóng đá trực tuyến

- Xem lại các chương trình truyền hình

- Lịch phát sóng các chương trình TV

- Lịch thi đấu bóng đá


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FlyTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flytv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HTVC 3/5 Xem truyền hình TP. HCM trên điện thoại
  • TeleViewer 2/5 Xem tivi trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm