download iMovie Android TV Box 1.0.4.9

iMovie Android TV Box

 1.0.4.9

Download iMovie Android TV Box - Xem phim full HD trên Android TV Box

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/05/2018

iMovie Android TV Box giúp người dùng xem các bộ phim chuẩn HD với định dạng nguyên gốc ISO Bluray.Với iMovie Android TV Box, bạn sẽ được trải nghiệm những bộ phim bom tấn với chất lượng tuyệt hảo, mang đến hình ảnh siêu mượt, siêu nét và độ sâu cao, tạo ra những bức ảnh chi tiết đến từng góc cạnh.


iMovie Android TV Box là ứng dụng tuyệt vời giúp người dùng xem phim tại gia với chất lượng âm thanh của Rạp chiếu phim, cho bạn những trải nghiệm âm thanh sống động và trung thực nhất. Bên cạnh đó tính năng tìm kiếm thông minh giúp bạn tìm kiếm bộ phim yêu thích của mình dễ dàng bằng cách nhập bất cứ từ khóa nào cần tìm.

imovie android tv box

iMovie Android TV Box cho phép người dùng đánh dấu những bộ phim hot để xem lần sau hoặc xem lại bộ phim đã xem dở hôm trước đó. Onme cũng là ứng dụng giải trí trên các thiết bị Android nhưng dành cho các thuê bao sử dụng mạng viễn thông quân đội Viettel, ưu điểm của Onme là cung cấp các video truyền hình giải trí độc quyền chất lượng cao, các trận đấu game hấp dẫn.

imovie android tv box 2

Ngoài ra, FlyTV cũng là ứng dụng xem phim HD và truyền hình trực tuyến dành cho các thiết bị Android TV box khá hiệu quả. FlyTV giúp bạn theo dõi các kênh TV và Radio đặc sắc trong và ngoài nước với chất lượng tốt cùng đường truyền nhanh và ổn định.

iMovie Android TV Box được thiết kế theo hướng đơn giản dễ sử dụng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn có thể tìm kiếm được thông tin mình cần. Ứng dụng không chỉ thân thiện với người trẻ tuổi mà còn dễ dàng sử dụng đối với người già và trẻ nhỏ.

Nếu bạn muốn xem truyền hình trực tuyến hoặc thưởng thức những bộ phim bom tấn ngay trên điện thoại hay máy tính bảng của mình thì Vietnam TV là ứng dụng khá tuyệt vời để bạn lựa chọn. Vietnam TV là một chương trình truyền hình hỗ trợ trên các thiết bị Android, cung cấp cho người dùng những kênh truyền hình chất lượng tốt nhất. Bạn không cần phải bỏ ra nhiều thời gian tìm kiếm cài đặt hoặc các khoản phí mà vẫn có thể xem Tivi trên điện thoại mọi lúc mọi nơi.

Các tính năng chính của iMovie Android TV Box:

- Xem phim chất lượng 3D ISO Bluray nguyên gốc

- Trải nghiệm chất lượng âm thanh đỉnh cao DTS

- Tìm kiếm phim dễ dàng với chức năng Search thông minh

- Lưu danh sách phim yêu thích và đã xem

- Điều khiển dễ dàng bằng Remote


Liên kết tải về - [6.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iMovie Android TV Box được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imovie android tv box là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iMovie Android TV Box 1.0.4.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm