download Addon iTVPlus cho Kodi 1.1.0

Addon iTVPlus cho Kodi

 1.1.0

Download Addon iTVPlus cho Kodi - Kho giải trí Kodi miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/05/2017

Addon iTVPlus cho Kodi là tổng hợp các addon xem truyền hình, phim, nghe nhạc Youtube... Người dùng chỉ cần cài ITVPlus là có thể xem được hầu hết các kênh truyền hình Việt Nam hiện nay. Ngoài ra Addon iTVPlus cho Kodi, cũng tích hợp sẵn một số addon lấy nguồn phim tự động từ các website cung cấp phim nổi tiếng.


Addon iTVPlus cho Kodi cung cấp hầu hết các kênh truyền hình trong nước như VTV, VTC, HTV, SCTV đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem truyền hình trực tuyến của người dùng. Bên cạnh đó tiện ích còn mang đến cho bạn rất nhiều kênh truyền hình nước ngoài đặc sắc khác.

addon itvplus cho kodi

Addon iTVPlus cho Kodi với tính năng xem lại cho phép bạn xem lại các chương trình đã phát sóng trên truyền hình được sắp xếp theo các mục đồng thời hiển thị thời gian đi kèm để người dùng dễ dàng lựa chọn.

Tính năng TVshows trong Addon iTVPlus cho Kodi mang đến cho người dùng nhiều chương trình đặc sắc với nội dung phong phú như: Du lịch Việt Nam, Du lịch thế giới, tiểu phẩm hài cùng nhiều chủ đề hấp dẫn chắc chắn sẽ là kho giải trí vô cùng hữu ích dành cho bạn.

Một dạng addon khác cho Kodi có tên Addon VietMediaF cho Kodi cũng mang đến cho bạn nhiều chương trình giải trí hấp dẫn. Ưu điểm của Addon VietMediaF cho Kodi là tính năng tìm kiếm thông minh để bạn có thể lựa chọn nội dung yêu thích để xem.

addon itvplus cho kodi 2

Không chỉ có vậy, Addon iTVPlus cho Kodi còn mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác như : Chuyên mục Clip Hot, Ca nhạc, Phim truyện, Mytube, Sport cùng rất nhiều chương trình giải trí danh riêng cho thiếu nhi.

Ngoài ra, Kodi và SopCast cũng là những tiện ích giải trí được đông đảo người dùng sử dụng. SopCast mang đến cho người xem những chương trình truyền hình trực tuyến hấp dẫn, những trận cầu đỉnh cao bản quyền với chất lương hình ảnh âm thanh tuyệt vời mà ít công cụ nào có được. Còn Kodi là phần mềm thông minh hỗ trợ người dùng trong việc nghe nhạc, xem các định dạng video trên máy tính dễ dàng, với nhiều định dạng tải về từ internet phần mềm có thể nhận diện và đọc nó dễ dàng.

Các tính năng chính của Addon iTVPlus cho Kodi:

- Xem truyền hình trực tuyến

- Xem bóng đá trực tuyến

- Kênh phim truyện đặc sắc

- Chuyên mục dành cho thiếu nhi

- Xem video ca nhạc, nghe nhạc mp3, lossless, nhạc không lời.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Addon iTVPlus cho Kodi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat addon itvplus cho kodi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Addon iTVPlus cho Kodi 1.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sop to Http 3/5 Ứng dụng xem bóng đá trực tuyến cho di động
  • FlyTV 3/5 Xem bóng đá, truyền hình trực tuyến miễn phí
  • VTC MiTV cho AndroidXem truyên hình trực tuyến
  • SopCast cho MacXem truyền hình trực tuyến
  • TV FoxXem truyền hình trực tuyến
  • TVTonicXem truyền hình trực tuyến
  • MiraxTVXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • TV360Xem truyền hình trực tuyến, K+, bóng đá
  • VidMastaXem truyền hình trực tuyến
  • Tv WaveXem truyền hình trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm