download MITV cho Android

MITV

 cho Android

Download MITV - Ứng dụng xem TV trực tuyến cho điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/11/2019

MITV là ứng dụng xem truyền hình hoàn toàn miễn phí, giúp bạn theo dõi chương trình thời sự, tin tức, phim truyện, ca nhạc chương trình thiếu nhi cũng như game show truyền hình ngay trên chiếc dế yêu của mình.



Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tốc độ truyền tải ổn định bạn sẽ có ngay chiếc TV thu nhỏ để xem mọi chương trình truyền hình mọi lúc mọi nơi. MITV hỗ trợ người xem lên tới hơn 500 kênh bao gồm cả đài truyền hình trong nước lẫn quốc tế. Đây là phần mềm thuần Việt chất lượng và hiệu quả, giúp bạn theo dõi được những kênh truyền hình yêu thích trên các thiết bị di động hoặc Android TV box của mình với tốc độ truy cập internet từ wiffi, 3G.

VieON cũng là ứng dụng xem tivi trên nền tảng di động với hàng trăm kênh truyền hình trong và ngoài nước, với kho phim độc quyền hay các chương trình thể thao hấp dẫn, bạn có thể tải VieON trên cả nền tảng Android và iPhone để thưởng thức.

- Link tải VieON cho Android

- Link tải VieON cho iPhone

mitv

Download MITV - Ứng dụng xem TV trực tuyến cho điện thoại

Tải MITV, người dùng sẽ được thưởng thức rất nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn bao gồm: phim bộ TVB, bộ Hàn Quốc, tình cảm, phim bộ Mỹ, phim có thuyết minh, nhiều kênh tivi như Star Movie, Star World, HBO, ANX, Discovery Chanel, Cinamax, SCTV, VTC 1 HD, VTC 2 HD, VTC 3 HD, VTV1, VTV2, VTV3, HTV7, HTV9... Bạn có thể thưởng thức phim chất lượng HD sắc nét, âm thanh rõ ràng, kèm phụ đề hoặc lồng tiếng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm SoundCloud, ứng dụng cho phép người dùng ghi âm, nghe và chia sẻ âm nhạc với bạn bè và người thân của mình. Thông qua SoundCloud bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận với những bản nhạc mới, sắp phát hành từ cộng đồng lớn nhất thế giới của nhạc sĩ, ban nhạc, nhà sản xuất và sáng tạo audio với đủ thể loại âm nhạc khác nhau.

mitv 2

Tải MITV - Ứng dụng xem tivi trực tuyến cho Androdi TV box

Với hàng trăm kênh truyền hình đặc sắc cùng kho phim phong phú, MITV sẽ mang lại cho bạn không gian giải trí vô cùng thú vị. Hơn nữa, bạn còn dễ dàng theo dõi chương trình thể thao, những trận bóng đá đỉnh cao ngay trong ứng dụng. Thay vì trả phí hàng tháng để dùng các dịch vụ truyền hình cáp hay vệ tinh, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn MITV để xem hàng trăm kênh truyền hình đặc sắc. Với rất nhiều tính năng hấp dẫn tiện ích sẽ mang lại trải nghiệm truyền hình cực kỳ hấp dẫn cho người sử dụng. Vậy còn chần chừ gì nữa hay download MITV cho thiết bị của mình để tận hưởng những giây phút giải trí vô cùng thú vị.

Nếu là tín đồ của những dòng game mobile thì mạng xã hội livestream video game CUBE TV sẽ khá cần thiết cho bạn. Với công nghệ video thời gian thực chất lượng cao, CUBE TV cho phép người dùng khám phá các trò chơi nổi tiếng như PUBG, DOTAII CSGO, Rules of Surviral... một cách sâu sắc nhất.

Các tính năng chính của MITV:

- Xem TV miễn phí độ sắc nét cao

- Hơn 500 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước

- Xem các chương trình giải trí, phim truyền hình, tường thuật bóng đá


Liên kết tải về - [1,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MITV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mitv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ChrisTV Lite 3,9/5 Xem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • RevoluTV 3/5 Xem tivi, truyền hình trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm