download Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale cho Windows 10

Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale

 cho Windows 10

Download Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale - Game sinh tồn phong cách Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/07/2018

Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale là game bắn súng sinh tồn thú vị với đồ họa được thiết kế theo phong cách Minecraft tạo cho người chơi một trải nghiệm vừa lạ vừa quen. Nhiệm vụ của bạn trong Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale là sử dụng vũ khí, làm chủ chiến trường và trở thành người cuối cùng còn sống sót.



PUBG nổi lên như một hiện tượng với lượng người chơi lên tới hàng triệu người. Trong khi đó Minecraft cũng là một cái tên ấn tượng khi mang lại cho nhà phát hành doanh thu cực khủng. Cũng chính vì thế mà rất nhiều nhà phát triển hướng sang làm làm các game ăn theo 2 siêu phẩm này, một trong số đó phải kể tới là Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị, bạn sẽ được chơi với các nhân vật vuông thành sắc cạnh trong thế giới hình khối giống như Minecraft và tham gia vào những trận chiến sinh tồn căng thẳng giống hệt đàn anh PUBG.

fort craft unknown battlegrounds royale

Download Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale - Game sinh tồn phong cách Minecraft

Nếu đã từng tham gia PUBG, chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng hình dung ra cách chơi của Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale. Bạn sẽ được thả dù xuống thành phố của những khối vuông quen thuộc. Hãy thỏa sức phiêu lưu khám phá thành phố để tìm công cụ tốt nhất và đánh bại mọi kẻ thù. Đối thủ của bạn sẽ xuất hiện khắp mọi nơi và bất kỳ lúc nào. Tiêu diệt kẻ thù bằng súng AK, Pixel, SMG, súng nhiều nòng và nhiều loại vũ khí khác. Người sống sót trên trận địa sẽ dành chiến thắng.

Nếu bạn là fan của các dòng game đua xe tốc độ thì chắc hẳn không thể bỏ qua MotoGP 18. Mô tả chân thực công việc của một tay đua mô tô, MotoGP 18 sẽ cho bạn làm quen với những chiếc xe phân khối lớn bóng bẩy và những cung đường thử thách.

fort craft unknown battlegrounds royale 2

Tải Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale - Game sinh tồn giống PUBG

Bên cạnh vũ khí, người chơi Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale còn được sở hữu những chiếc xe 4 chỗ để hỗ trợ trong những màn bắn súng đối kháng. Rất nhiều công trình, bãi biển, vila... đã tạo nên một thành phố khổng lồ để người chơi khám phá. Có rất nhiều người chơi trên một bản đồ để đấu đối kháng với nhau. Không căng thẳng như PUBG hay Rules of Survival, trò chơi có gameplay nhẹ nhàng và mang tính giải trí cao.

Một tựa game khác là Castle Story cũng được thiết kế theo phong cách Minecraft được đông đảo người chơi yêu thích và săn đón. Là một game chiến thuận dàn trận đầy sáng tạo, trong Castle Story bạn có thể xây tòa lâu đài từ các khối gạch và chỉ huy quân đội gồm các sinh vật nhỏ mang tên Bricktrons.


Liên kết tải về - [114,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fort craft unknown battlegrounds royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm