download MotoGP 18 cho PC

MotoGP 18

 cho PC

Download MotoGP 18 - Game đua xe phân khối lớn cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/07/2018

Nhà phát hành Milestone mới đây đã cho ra mắt phiên bản game đua xe mô tô 2018 với tên gọi MotoGP 18. Download MotoGP 18 bạn có thể chơi trên PC, Playstation hoặc Xbox One, game hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo nhờ áp dụng một loạt các tính năng mới cực hấp dẫn.



MotoGP 18 không làm người hâm mộ thất vọng khi đã lột xác với một phiên bản mới vô cùng hoành tráng, đẹp mắt. Ngươi chơi như được sống cuộc đời chân thực của một tay lái moto, làm bạn với những chiếc xe phân khối lớn bóng bẩy và những cung đường thử thách. Game đua xe MotoGP được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét cùng góc quay linh hoạt tạo ra một cuộc đua cực kỳ chi tiết để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

motogp 18

Download MotoGP 18 - Game đua xe phân khối lớn cho PC

Trong MotoGP 18 người chơi có thể tạo ra câu chuyện của riêng mình với chế độ nghề nghiệp. Bạn bắt đầu sự nghiệp của mình khi chỉ là một tay đua nghiệp dư và chỉnh phục các giải đấu để trở thành nhà vô địch trong sự thán phục và ngưỡng mộ của nhiều người. Thử sức trên 19 đường đua chính thức, bao gồm cả chặng đua mới Buriram International Circuit tại Thái Lan. Phiên bản MotoGP mới nhất gồm 1 số tính năng mới và phiên bản mới toanh của MotoGP eSPort Championship.

Battle Brawlers là tựa game chiến thuật thời gian thực miễn phí dành cho máy tính. Game Battle Brawlers đưa người chơi vào những trận chiến hấp dẫn với mục tiêu duy nhất là điều khiển quân đội, tung ra phép thuật linh hoạt để đánh bại đối thủ của Thần chiến tranh.

motogp 18 2

Tải MotoGP 18 - Game đua moto hấp dẫn cho máy tính

MotoGP 18 đưa người chơi vào những trải nghiệm đua xe vô cùng thú vị, bạn có thể tăng tốc trên cung đường Misano từ thần hay đối đầu với những tay lái xuất sắc trên đường đua Indianapolis. Mỗi chặng đua sẽ có những khó khăn riêng để bạn thể hiện bản lĩnh và sự tự tin của mình.

Nếu yêu thích dòng game phiêu lưu hành động nói chung và game chạy không ngừng nói riêng thì The Floor Is Lava 3D sẽ là lựa chọn rất đáng để bạn trải nghiệm. Trong The Floor Is Lava 3D nhân vật của bạn sẽ tự động chạy theo chiều ngang màn hình và nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật nhảy lên đồ vật khi sàn nhà có dung nham.


Liên kết tải về - [3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MotoGP 18 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat motogp 18 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Real Moto 3/5 Game đua mô tô cho điện thoại Android, iPhone
  • MotoGP 19 3/5 Game mô phỏng giải đua MotoGP cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm