download Battlegrounds Craft Survival cho Android

Battlegrounds Craft Survival

 cho Android

Download Battlegrounds Craft Survival - Game bắn súng sinh tồn phong cách Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2018

Battlegrounds Craft Survival là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên nền đồ họa hình khối giống Minecraft. Trong Battlegrounds Craft Survival, bạn sẽ điều kiển một nhân vật, di chuyển tự do trong thành phố và xả đạn tiêu diệt các đối thủ khác trong một trận chiến ác liệt.




Battlegrounds Craft Survival cho Android cho bạn trải nghiệm bắn súng góc nhìn thứ nhất cùng với bạn bè và người chơi trực tuyến khác. Tập hợp bạn bè và lập tổ đội của bạn, tạo ra một team và cùng nhau giành chiến thắng trong cuộc chiến khốc liệt nhưng hấp dẫn.

Battlegrounds Craft Survival mang tới cho người chơi nhiều loại vũ khí bao gồm: súng trường tấn công, súng pixel, súng ngắn, súng săn và các loại vũ khí khác. Vị trí chiến trường là một hòn đảo xa xôi, một khu vực bí ẩn và bao quanh là biển cả mênh mông. Nhiệm vụ chính của bạn là ở khu vực an toàn và loại bỏ tất cả kẻ thù.

battlegrounds craft survival

Download Battlegrounds Craft Survival - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Zombie Crisis Survival cũng là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhưng đối thủ của bạn ở đây không phải con người mà là lũ zombie khát máu, trong game Zombie Crisis Survival bạn hãy cố gắng tiêu diệt lũ thây ma và ngăn chặn cuộc tấn công của chúng đồng thời tìm ra những bí mật được che dấu bấy lâu nay.

battlegrounds craft survival 2

Tải Battlegrounds Craft Survival - Game bắn súng sinh tồn phong cách Minecraft

Mặc dù đồ họa khối hộp nhìn khá thô và xù xì nhưng lại có sức hấp dẫn không tả được, chính vì thế nhiều tựa game được ra đời xây dưng trên nền đồ họa này. Đến với Battlegrounds Craft Survival cho Android, người chơi sẽ điểu khiển nhân vật của mình di chuyển trên bản đồ rộng lớn bằng các nút ảo trên màn hình, tìm kiếm mục tiêu và hẹ gục kẻ thù.

Ocean Nomad Raft Survival là tựa game sinh tồn danh cho mobile lấy bối cảnh là một hòn đảo bỏ hoang không người sinh sống, với những vật phẩm thu lượm được trong Ocean Nomad Raft Survival bạn sẽ phải tìm cách sống sót trước thiên nhiên khắc nghiệt và bầy thú dữ nguy hiểm của biển khơi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battlegrounds Craft Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battlegrounds craft survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battlegrounds Craft Survival cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm