download Free CD Ripper 3.1

Free CD Ripper

 3.1

Download Free CD Ripper - Ghi đĩa, rip đĩa, chuyển đổi định dạng âm thanh

Thu Hà  cập nhật: 08/06/2016

Free CD Ripper là phần mềm đa năng có khả năng thực hiện nhiều công việc tổng hợp bao gồm chuyển đổi định dạng âm thanh, ghi dữ liệu ra đĩa CD, hoặc rip đĩa CD ngoài ra phần mềm còn cung cấp một số tính năng khác cho người dùng như chuyển đổi các tập tin từ CD sang các tập tin âm thanh kỹ thuật số và một số tính năng khác sử dụng cho đĩa nhạc.


Free CD Ripper cho phép bạn trích xuất các âm thanh được lưu trong đĩa CD sang máy tính, với nội dung các bản nhạc được đưa sang bộ nhớ máy tính dễ dàng mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của các bài hát, với thao tác được thực hiện khá đơn giản chỉ cần đưa đĩa CD vào ổ đĩa trên máy tính, khởi động phần mềm và chọn rip, phần mềm cho phép bạn lựa chọn định dạng đầu ra với nhiều định dạng khác nhau và bắt đầu tiến trình làm việc.

 

download free cd ripper

 

Fre:ac cũng là phần mềm có tính năng rip đĩa tương tự với tốc độ trích xuất đĩa rất nhanh, Fre:ac giữ nguyên nội dung và chất lượng của các tập tin đầu ra.

Free CD Ripper còn được tích hợp tính năng chuyển đổi đuôi, phần mềm được xem như một bộ chuyển đổi âm thanh đầy đủ với các chế độ chuyển đổi khác nhau chỉ cần lựa chọn định dạng đầu ra của âm thanh để thực hiện chương trình, ngoài ra phần mềm hỗ trợ các thao tác kéo thả giúp thao tác thực hiện được dễ dàng và nhanh gọn.

Free CD Ripper cho phép chuyển đổi qua lại giữa các tệp tin âm thanh như WMA sang MP3, OGG sang MP3, Flac sang MP3, MP3 sang WAV và nhiều tệp tin sử dụng cho các thiết bị di động, chỉ cần thực hiện thao tác chuyển đổi và lưu tệp tin vào máy tính bạn có thể sử dụng chương trình cho nhiều mục đích khác nhau.

Một trong những phần mềm rip đĩa được đánh giá tốt hiện nay là Express Rip CD Ripper với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng nhạc khác nhau. Express Rip CD Ripper cho phép chỉnh sửa các thông đố đầu ra của các tập tin.

Phần mềm Free CD Ripper còn hỗ trợ thực hiện quá trình chuyển đổi đối với các tệp tin âm thanh chất lượng cao như lossless, ngoài ra bạn có thể tinh chỉnh và thiết lập một số thông số của file nhạc để bổ sung thêm những khuyết điểm của file, tạo ra một file âm thanh được chỉnh sửa chất lượng cao.

Quá trình chuyển đổi âm thanh của Free CD Ripper còn được thực hiện tính năng biên tập âm thanh, bao gồm các thẻ chỉnh sửa âm thanh mạnh mẽ, bạn cũng có thể thiết lập các phím tắt để thực hiện các thao tác nhanh và dễ dàng hơn.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham khảo ZC DVD Ripper Platinum có khả năng trích xuất nhạc và video trên đĩa dễ dàng. ZC DVD Ripper Platinum  hỗ tợ hơn 50 định dạng audio và video khác nhau.

 

Những tính năng chính của Free CD Ripper:

 

- Rip đĩa CD sang máy tính và các thiết bị khác

- Chuyển đổi định dạng âm thanh

- Biên tập, chỉnh sửa âm thanh

- Giao diện thân thiện, hỗ trợ thao tác kéo thả

- Hỗ trợ sử dụng phím tắt

 


Liên kết tải về - [7.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free CD Ripper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free cd ripper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free CD Ripper 3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm