download fre ac  1.1.6

fre ac

  1.1.6

Download fre ac - Rip đĩa với tốc độ nhanh

Thu Hà  cập nhật: 24/01/2022

Fre:ac được đánh giá là ứng dụng có tốc độ trích xuất đĩa với tốc độ nhanh chóng, có khả năng hoạt động trên các bộ vi xử lý đa nhân. Phần mềm giúp rip đĩa an toàn, giữ nguyên nội dung các tập tin nhạc đầu ra, thậm chí còn hỗ trợ thay đổi định dạng và đặt tên các bài hát bằng nhiều thứ tiếng khác nhau.


Fre:ac giúp bạn sao chép nhạc từ đĩa CD sang ổ cứng với tốc độ nhanh chóng, an toàn và đảm bảo chất lượng. Phần mềm này có khả năng tự động nhận dạng đĩa CD và lấy thông tin về chúng từ Internet với độ chính xác cao và tính hoàn thiện về thông tin. Hơn nữa, chương trình còn bổ sung hỗ trợ về Unicode để đặt tên các bài hát bằng nhiều thứ tiếng khác nhau, tùy theo ý muốn của bạn.

Fre:ac còn cho phép bạn thay đổi định dạng âm thanh sau khi rip đĩa, để tạo các định dạng phổ biến hơn, sử dụng máy tính và các thiết bị di động. Trong quá trình rip nhạc, bạn có thể theo dõi chi tiết các thông tin về file nhạc, và thay đổi một số thông số đầu ra. Có nhiều ứng dụng rip CD nổi tiếng khác mà bạn có thể tải về như: ZC DVD Ripper Platinum, WinX DVD Ripper Platinum, MediaLion DVD Ripper Ultimate, Aimersoft DVD Ripper, DiscRipper...

Các tính năng chính của Fre:ac:

- Rip đĩa CD với tốc độ nhanh
- Tự động nhận dạng CD để lấy thông tin từ Internet
- Hỗ trợ Unicode để đặt tên bài hát bằng nhiều ngôn ngữ
- Chuyển đổi định dạng nhạc sau khi rip
 



Liên kết tải về - [7.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm fre ac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fre ac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm