download Free Genogram Maker 1.1.9.9

Free Genogram Maker

 1.1.9.9

Download Free Genogram Maker - Thiết kế sơ đồ phả hệ

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/07/2017

Free Genogram Maker là ứng dụng hỗ trợ bạn tạo sơ đồ gia hệ một cách nhanh chóng, bằng cách thêm vào các thành viên của thế hệ trước và thế hệ sau trong gia đình. Chương trình cho phép thêm thông tin cơ bản về từng thành viên, cung cấp tuỳ chọn bố cục sơ đồ.


Free Genogram Maker là phần mềm nhẹ, dễ sử dụng, được thiết kế để hỗ trợ bạn tạo sơ đồ gia hệ lên đến bốn thế hệ trong dòng họ.

Để bắt đầu với Free Genogram Maker, bạn cần xác định các thành viên trong dòng họ, những người tạo nên sơ đồ. Ngoài tên người, bạn có thể chèn hình ảnh, lựa chọn giới tính, ngày sinh, ngày tử (nếu đã mất).

Family Tree Maker 2012 cũng là phiên bản tạo sơ đồ phả hệ được nhiều người biết đến, với nhiều nhánh, nhiều dữ liệu giúp bạn hình dung được các mối quan hệ tốt hơn, ngoài ra Family Tree Maker 2012 còn đính kèm các tài liệu, hình ảnh, âm thanh, video.

free genogram maker

Sau khi nhấn vào nút "Create", ứng dụng Free Genogram Maker sẽ tạo cấu trúc cơ bản về sơ đồ gia hệ của bạn, cho phép bạn nhập vào những người của thế hệ trước và thế hệ sau từ menu chuột phải.

Như vậy, bạn có thể thêm vào sơ đồ phả hệ bố, mẹ, vợ/chồng và con cái, xác định các thông tin cơ bản về mỗi người (tên, ngày sinh, ảnh, giới tính). Trên menu "Orientation" của Free Genogram Maker, bạn có thể lựa chọn bố cục sơ đồ gia hệ "Vertical" theo chiều dọc và "Horizontal" theo chiều ngang, tuỳ theo nhu cầu và sở thích.

AgeLong Tree cũng là một trong những phần mềm tạo sơ đồ phả hệ được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, AgeLong Tree dễ dàng sử dụng với cả những người mới bắt đầu và cả những người đã quen dùng với nhiều chức năng thú vị.

Free Genogram Maker cho phép lưu sơ đồ dưới định dạng ảnh PNG. Tuy nhiên, ứng dụng Free Genogram Maker không hỗ trợ bạn thêm các thông tin chi tiết khác về thế hệ trước, chẳng hạn như tuổi thọ, bệnh án hay các dữ liệu tương tự.

Những tính năng chính của ứng dụng Free Genogram Maker:

- Hỗ trợ tạo sơ đồ gia hệ lên đến bốn thế hệ trong dòng họ

- Thêm thông tin cơ bản về từng thành viên trên sơ đồ, như tên, hình ảnh, giới tính, ngày sinh, ngày tử (nếu đã mất)

- Tuỳ chọn bố cục sơ đồ gia hệ theo chiều dọc và theo chiều ngang

- Lưu sơ đồ dưới định dạng ảnh PNG


Liên kết tải về - [555.96KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Genogram Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free genogram maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Genogram Maker 1.1.9.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm