download Free GIF to JPG Converter 1.0

Free GIF to JPG Converter

 1.0

Download Free GIF to JPG Converter - Phần mềm chuyển đổi ảnh Gif sang JPG

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/10/2016

Free GIF to JPG Converter hỗ trợ chuyển đổi định dạng ảnh GIF sang đuôi JPG là định dạng phổ biến hơn để xem trên máy tính. Ưu điểm của phần mềm này là tốc độ chuyển đổi nhanh và đảm bảo chất lượng đầu ra cho các hình ảnh, có thể xem ngay các hình ảnh sau khi chuyển đổi xong. Ứng dụng này rất đơn giản trong cả giao diện lẫn cách sử dụng.


Free GIF to JPG Converter cung cấp cho người dùng phương pháp đơn giản và hiệu quả để chuyển đổi định dạng ảnh động GIF sang JPG. Format Factory cũng là ứng dụng chuyển đổi được sử dụng để thực hiện chuyển đổi hình ảnh, video, audio phổ biến hiện nay. Ưu điểm của Format Factory là chuyển đổi với tốc độ nhanh và trích xuất các file đầu ra chất lượng cao.

 

download free gif to jpg converter



Free GIF to JPG Converter cho phép lựa chọn và điều chỉnh chất lượng hình ảnh đầu ra bằng một thanh trượt. Nếu muốn chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng hình ảnh JPG thì phần mềm Free PDF to JPG sẽ giúp bạn. Không chỉ chuyển đổi sang đuổi JPG, ứng dụng Free PDF to JPG còn có khả năng chuyển đổi PDF sang đuôi ảnh BMP, PNG, TIFF.

Free GIF to JPG Converter hỗ trợ mở và xem các tập tin hình ảnh ngay sau khi chuyển đổi. Nếu bạn chỉ có nhu cầu chuyển đổi GIF sang JPG đơn thuần thì đây là công cụ hợp lý. Ngoài ra, bạn có thể thể tham khảo  ImageConverter nếu muốn chuyển đổi các định dạng hình ảnh khác, đồng thời phần mềm ImageConverter cũng cho phép thay đổi kích cỡ, tỉ lệ ảnh sau khi chuyển đổi.

Các tính năng chính của Free GIF to JPG Converter:

- Chuyển đổi định dạng GIF sang JPG
- Chuyển đổi với tốc độ nhanh
- Lựa chọn chất lượng hình ảnh sau khi chuyển đổi
- Mở và xem tập tin hình ảnh sau khi chuyển đổi


Liên kết tải về - [1.76MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free GIF to JPG Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free gif to jpg converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free GIF to JPG Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm