download Ghost Control 3.0.6

Ghost Control

 3.0.6

Download Ghost Control - Ghi lại thao tác chuột và bàn phím

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/07/2018

Ghost Control là tiện ích cung cấp công cụ xử lý tiên tiến cho phép người dùng ghi lại tất cả hoạt động từ bàn phím và chuột trong khi bạn thực hiện một công việc và muốn lặp lại nhiều lần. Sau khi ghi nhớ, Ghost Control sẽ lưu hành động ban đầu vào Ghost Control Jobs và tùy chỉnh thông qua công cụ chỉnh sửa đi kèm.



Ghost Control là giải pháp cho những người dùng luôn thực hiện những công việc lặp đi lặp lại, hỗ trợ ghi nhớ hoạt động bàn phím và chuột, tùy chỉnh và tạo mẫu để sử dụng trong tương lai. Sử dụng công cụ chỉnh sửa tích hợp để thay đổi những phím đã nhấn, loại bỏ những thao tác chuột và bàn phím không cần thiết hoặc chèn thêm hành động mới vào hành động lưu trong Ghost Control Jobs.

Mouse and Keyboard Recorder cũng có chức năng ghi lại những thao tác, hành động với bàn phím và chuột, sau đó lặp lại những hoạt động này khi chơi game, sử dụng phần mềm, Mouse and Keyboard Recorder có khả năng ghi hoàn toàn tự động, hỗ trợ tốc độ lặp lại, hẹn giờ thao tác.

Ghost Control cung cấp một số tùy chọn nâng cao tùy biến, cho phép bạn thay đổi tốc độ triển khai Jobs, phát lại (replay) các tác vụ nhanh gấp 10 lần so với tốc độ ban đầu. Dịch vụ đặt lịch replay đặc biệt hiệu quả ngay cả khi bạn không ở gần máy tính.Với những công việc triển khai nhanh cần phản hồi nhanh, sử dụng phím nhanh tùy theo ý bạn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Advanced key and Mouse Recorder cũng là giải pháp lưu lại các tác vụ của chuột và bàn phím khi sử dụng máy tính, trên từng ứng dụng và công việc khác nhau, Advanced key and Mouse Recorder còn giúp thiết lập lịch trình cụ thể cho việc ghi lại, lưu các hoạt động đã được ghi thành một Macro và tạo mật khẩu để bảo vệ Macro này.

Những tính năng chính của tiện ích Ghost Control:

 

- Ghi lại tất cả hoạt động từ bàn phím và chuột cho công việc cụ thể

- Lưu hành động Ghost Control Jobs

- Thay đổi phím, loại bỏ hoặc chèn thêm thao tác chuột và bàn phím

- Thay đổi tốc độ triển khai Jobs

- Đặt lịch replay tác vụ

- Kết xuất sang file EXE



Liên kết tải về - [3.22MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghost Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghost control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ghost Control 3.0.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RecKey 3,7/5 Tạo, ghi và chạy các macro bàn phím
  • LightLogger 3/5 Theo dõi hoạt động bàn phím
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm