download RecKey 1.35

RecKey

 1.35

Download RecKey - Tạo, ghi và chạy các macro bàn phím

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/01/2018

RecKey là ứng dụng tạo, ghi và chạy các macro bàn phím, hỗ trợ người dùng thực hiện các tác vụ lặp nhanh chóng, giảm bớt những phiền toái khi phải liên tục gõ chuỗi dài ký tự khó nhớ hay click chuột không ngừng. Ngoài các tính năng dễ sử dụng, RecKey còn cung cấp nhiều cài đặt nâng cao dành cho người dùng chuyên nghiệp.


RecKey cung cấp nhiều cài đặt qua cửa sổ chính của ứng dụng, cho phép người dùng nhập phím trực tiếp và lặp lại các thao tác gõ phím, hay nhập các phím kết hợp trên bàn phím với Shift, Alt hay Ctrl, sử dụng các phím đặc biệt như BackSpace, Break và các phím khóa gồm Num, Scroll và Caps.

Auto Macro Recorder cũng là ứng dụng ghi macro hiệu quả được nhiều người đánh giá cao, với Auto Macro Recorder bạn có thể lập lịch trình các tác vụ tự động trên máy tính, tự động phát lại các thao tác mà không cần phải túc trực thường xuyên trên máy tính nữa.

RecKey

Download RecKey - Phần mềm Tạo, ghi và chạy các macro bàn phím

Không chỉ vậy, RecKey còn có khả năng chuyển đổi sang các cửa sổ khác, thiết lập thời gian trễ, thiết lập số lần lặp, hiển thị tin nhắn, điều chỉnh tốc độ gõ macro, hay chọn đoạn văn để sao chép vào clipboard. Phần mềm RecKey không yêu cầu cài đặt, không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ của CPU và RAM, có thời gian hồi đáp tốt và hỗ trợ tất cả các phiên bản hệ điều hành Windows.

Bên cạnh đó, nếu chưa hài lòng với những ứng dụng này, bạn có thể tham khảo công cụ Quick Macro có khả năng ghi lại các thao tác với chuột và bàn phím nhanh chóng, để bạn sử dụng trong các công việc thường xuyên lặp đi lặp lại trên máy tính, với Quick Macro, bạn còn được phép thực hiện chỉnh sửa, xóa hoặc thêm các thao tác với chuột và bàn phím.

Các tính năng chính của RecKey:

- Tạo, ghi và chạy macro bàn phím.

- Nhiều cài đặt nâng cao.

- Thiết lập thời gian trễ, số lần lặp.

- Hiển thị tin nhắn.

- Điều chỉnh tốc độ gõ macro.


Liên kết tải về - [400 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

RecKey - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RecKey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reckey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm