download Giấy ủy quyền chuyển nhượng quyền sử dụng đất Phiên bản doc

Giấy ủy quyền chuyển nhượng quyền sử dụng đất

 Phiên bản doc

Download Giấy ủy quyền chuyển nhượng quyền sử dụng đất - Mẫu đơn ủy quyền mua bán đất đai

Thu Hà  cập nhật: 06/09/2018

Giấy ủy quyền chuyển nhượng quyền sử dụng đất được đăng tải dưới đây là tài liệu tham khảo rất hữu ích dành cho những ai đang có nhu cầu ủy quyền chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho cá nhân hoặc tổ chức nào đó. Với biểu mẫu này, các bạn hoàn toàn có thể chủ động hoàn thành biểu mẫu của mình theo đúng quy chuẩn.



Giấy ủy quyền chuyển nhượng quyền sử dụng đất hay còn được gọi là hợp đồng ủy quyền chuyển nhượng quyền sử dụng đất cần nêu rõ các thông tin cá nhân của bên ủy quyền và bên được ủy quyền. Tiếp theo đó hai bên cần thỏa thuận và ghi chép lại phạm vi ủy quyền, thời hạn ủy quyền một cách chi tiết, chặt chẽ để tránh việc xảy ra tranh chấp sau này.


Giấy ủy quyền chuyển nhượng quyền sử dụng đất
Download Giấy ủy quyền chuyển nhượng quyền sử dụng đất - Phần mềm Mẫu đơn ủy quyền mua bán đất đai

Ngoài các nội dung trên, giấy ủy quyền chuyển nhượng quyền sử dụng đất còn phải thỏa thuận các điều khoản liên quan đến quyền, nghĩa vụ của hai bên, các cam kết của các bên khi thực hiện các nội dung ủy quyền. Để bảo đảm tính giá trị pháp lý của văn bản ủy quyền này thì hai bên cần đến văn phòng công chứng hợp pháp để công chứng viên làm chứng và tiến hành công chứng theo đúng quy định của pháp luật.

Không chỉ có giấy ủy quyền chuyển nhượng quyền sử dụng đất, các bạn có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền nhà đất được sử dụng trong hoạt động chuyển nhượng quyền sử dụng đất hoặc bán nhà. giấy ủy quyền nhà đất được quy định rất rõ ràng và đăng tải cụ thể tại đây, các bạn có thể lưu lại ngay để sử dụng vô cùng tiện lợi.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy ủy quyền chuyển nhượng quyền sử dụng đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền chuyển nhượng quyền sử dụng đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền chuyển nhượng quyền sử dụng đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền chuyển nhượng quyền sử dụng đất Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm