download GifGuru Cho Android

GifGuru

 Cho Android

Download GifGuru - Trình tạo và chỉnh sửa ảnh gif chuyên nghiệp cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/10/2019

GifGuru là trình tạo/chỉnh sửa ảnh gif mạnh mẽ và miễn phí cho người dùng Android, ngoài ra, với VideoShow Video Editor, người dùng còn có thể tìm thấy nhiều tính năng hữu ích khác như: soạn thảo văn bản, chuyển video sang gif hay trình tạo phim hoạt hình.



Giới thiệu GifGuru:

Thông qua VideoShow Video Editor, người dùng có thể tạo một ảnh gif của riêng mình bằng cách chuyển đổi hơn 200 hình thành một, kết hợp nhiều hình ảnh thành một ảnh gif dễ dàng và nhanh chóng. Đặt tỷ lệ khung hình thành tự động hoặc vuông, đồng thời dễ dàng kiểm soát tốc độ của bức ảnh để có những chủ đề độc đáo khác nhau.

gifguru

Download GifGuru - Trình tạo và chỉnh sửa ảnh gif chuyên nghiệp cho Android

Đặc biệt VideoShow Video Editor còn nổi bật với tính năng tạo ảnh gif từ video. Phần mềm tạo ảnh gif này cho phép bạn cắt/dán video trước khi tạo thành một bức ảnh hoàn chỉnh. Thêm văn bản với nhiều kiểu dáng, màu sắc và phông chữ khác nhau. Thêm các bộ lọc tuyệt vời, nhãn dán vui nhộn từ kho emoji đồ sộ. Và sau cùng là xuất ảnh gif chất lượng cao trong khi vẫn tiết kiệm được không gian lưu trữ và pin cho thiết bị.

Các tính năng chính của VideoShow Video Editor:

- Trình tạo gif từ hình ảnh

- Trình tạo ảnh gif từ video

- Camera gif

- Trình chỉnh sửa ảnh gif

Ứng dụng liên quan:

Active GIF Creator cũng là phần mềm tạo ảnh gif nhanh chóng và tiện dụng được nhiều người dùng yêu thích, Active GIF Creator giúp tạo các ảnh động định dạng gif trình diễn theo phong cách 2D hoặc 3D độc đáo bằng những hiệu ứng đồ họa sinh động.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GifGuru được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gifguru là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GifGuru Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Apowersoft GIF 3/5 Trình tạo ảnh gif từ ảnh, video quay màn hình
  • GIPHY 3/5 Kho download ảnh động miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm