download GotIt cho Android

GotIt

 cho Android

Download GotIt - Giải toán trên điện thoại iPhone, Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/09/2017

GotIt là ứng dụng giáo dục hỗ trợ giải toán trên điện thoại hàng đầu trên thế giới với hơn 20.000 chuyên gia trực tiếp giải đáp, hướng dẫn cho người dùng - chủ yếu là học sinh, sinh viên về các dạng bài tập chỉ trong vòng 10 phút. Trên 2,5 triệu buổi trò chuyện được cung cấp cho học sinh để tìm ra lời giải cho các bài tập.


GotIt có trên 20.000 chuyên gia giáo dục sẵn sàng kết nối với người dùng chỉ trong vài giây, hỗ trợ hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc ngay lập tức. Toàn bộ quá trình này trên GotIt chỉ diễn ra trong vòng 10 phút.

Các chuyên gia của GotIt có thể đến từ khắp mọi nơi trên thế giới trong đó tập trung nhiều ở Mỹ, Đông Âu, Philippines, Ấn Độ, vv… Khi tải GotIt các chuyên gia sẽ tiến hành giải thích từng bước về cách giải quyết các bài tập để người dùng hiểu tường tận về lời giải.


GotIt
Download GotIt - Hỗ trợ giải toán cho học sinh, sinh viên

Các chủ đề bài tập xoay quanh Đại số, Hình học, Lượng giác, Vật lý, Hóa học, chứng chỉ ACT hay SAT. Trên 2,5 triệu buổi trò chuyện được cung cấp trong GotIt cho học sinh để tìm ra lời giải cho các vấn đề họ quan tâm.

Đánh giá về GotIt so với Socratic và Maths Solver

Socratic là ứng dụng giải bài tập và giải toán cực nhanh qua ảnh chụp câu hỏi hoặc phương trình toán học dành cho tất cả mọi người, với ứng dụng Socratic các câu hỏi về mọi lĩnh vực đều được giải đáp chính xác như toán học, lịch sử, tiếng anh và cả khoa học.
 
Tương tự là Maths Solver ứng dụng giải toán phổ thông dành cho các bạn học sinh cấp 2, cấp 3, các bạn sinh viên trên nền tảng Android và iOS, Maths Solver sẽ giải quyết các phép toán chỉ trong tích tắc, từ dạng toán cơ bản đến nâng cao.


Những tính năng chính của ứng dụng GotIt:

- Trên 20.000 chuyên gia giáo dục từ khắp mọi nơi trên thế giới
- Trên 2,5 triệu buổi trò chuyện được cung cấp cho học sinh
- Hỗ trợ hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc nhanh chóng
- Giải đáp nhiều dạng bài tập về các chủ đề khác nhau


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GotIt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GotIt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gotit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mathway 3/5 Ứng dụng hỗ trợ giải toán siêu nhanh trên di động
  • Qanda 3/5 Ứng dụng hỗ trợ giải toán
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm