download Greedy Wizard Cho Android

Greedy Wizard

 Cho Android

Download Greedy Wizard - Trở thành phù thủy vĩ đại, thăng cấp trong hầm ngục tối

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/11/2023

Greedy Wizard là game hành động nhập vai đưa người chơi vào hành trình phiêu lưu đầy kịch tính trong các hầm ngục ma thuật. Với đồ họa tuyệt vời và gameplay mê hoặc, người chơi sẽ hóa thân thành một phù thủy mạnh mẽ, sử dụng phép thuật và chiến đấu với quái vật đầy nguy hiểm trong từng tầng hầm của Greedy Wizard, thu thập bảo vật và nâng cấp kỹ năng để trở thành phù thủy mạnh nhất.


1. Greedy Wizard - Trở thành pháp sư vĩ đại đánh bại làn sóng kẻ thù

Trong Greedy Wizard, người chơi sẽ vào vai phù thủy tối thượng với khả năng tung ra những loại phép thuật mạnh mẽ. Nhiệm vụ của bạn là khám phá hầm ngục bí ẩn, thu thập vật phẩm quý báu, đối mặt với mọi loại quái vật nguy hiểm. Những kỹ năng phép thuật đa dạng và khả năng điều khiển nhân vật sẽ là yếu tố giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng.

download greedy wizard

Tải Greedy Wizard cho Android, iPhone - Thu thập chiến lợi phẩm, mở khóa kỹ năng mới

Greedy Wizard sở hữu một đặc điểm nổi bật đó là chế độ PvP, cho phép bạn thách thức game thủ khác từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây, bạn có thể tổ chức các trận chiến đối kháng và thể hiện kỹ năng của mình trong các trận đấu nảy lửa. Điều này thúc đẩy tính cạnh tranh, mở cơ hội để bạn cải thiện chiến thuật của bản thân.

Đồ họa và âm thanh của Greedy Wizard được thiết kế vô cùng đẹp mắt, giúp bạn đắm chìm trong thế giới ma thuật của phù thủy tham lam. Greedy Wizard cung cấp nhiều cơ hội cho phép game thủ tùy chỉnh nhân vật theo ý muốn, tạo nên trải nghiệm riêng biệt.

2. Tải game Greedy Wizard cho iOS, Android và PC

Nếu bạn là người yêu thích thể loại game hành động nhập vai và muốn tham gia vào các trận đấu PvP thú vị thì Greedy Wizard chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Để cảm nhận rõ nét tinh thần hành động, NPH khuyến kích người chơi trải nghiệm game bằng giả lập Android trên máy tính như LDplayer, Noxplayer hay Gameloop. Hãy bắt đầu khám phá thế giới phép thuật, chinh phục quái vật, thể hiện tài năng của bạn trong trò chơi này ngay hôm nay!

- Trò chơi mang đến trải nghiệm hành động nhập vai độc đáo, nơi bạn sẽ đối mặt với nhiều thử thách, khám phá các hang động bí ẩn.
- Thể hiện kỹ năng chiến đấu thiên bẩm qua chế độ PvP đa người chơi.
- Tự do tùy chỉnh nhân vật theo phong cách của riêng mình.
- Cung cấp nhiều nhiệm vụ đa dạng, mở ra cơ hội thu thập vật phẩm quý báu, nâng cao sức mạnh nhân vật.
- Đồ họa đẹp mắt kết hợp âm thanh chân thực làm tăng thêm sự hấp dẫn cho trò chơi.

3. Game liên quan

Becoming Witch là tựa game nhập vai tương tác đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu huyền bí của một cô gái phù thủy, với ước mơ trở thành một nhà báo nổi tiếng. Tích hợp hệ thống câu chuyện độc đáo, mỗi lựa chọn của bạn trong Game Becoming Witch sẽ định hình hành trình phép thuật của nhân vật chính và ảnh hưởng đến cuộc sống ở thành phố Magnus

Cũng là game nhập vai RPG, Project Akatsuki lấy bối cảnh thế giới Cyberpunk nơi bạn sẽ vào vai anh hùng sử dụng vũ khí cơ học kết hợp kỹ năng đặc biệt để đối đầu với đám quái vật nguy hiểm. Sự kết hợp giữa chặt chém nhịp độ nhanh và các pha đánh đấm ấn tượng tạo nên trải nghiệm chiến đấu ấn tượng không giống bất kỳ tựa game cùng thể loại nào.


Liên kết tải về - [263,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Greedy Wizard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat greedy wizard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Greedy Wizard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm