download Sword Master Story Cho Android

Sword Master Story

 Cho Android

Download Sword Master Story - Game hành động nhập vai chặt chém trên mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/10/2020

Sword Master Story là game hành động phong cách chặt chém cực kỳ đã tay đến từ một nhà phát triển game của Hàn Quốc, kết hợp với lối chơi nhập vai RPG trong đó mỗi chiến binh sẽ sở hữu một thanh kiếm sắc bén trên tay. Sword Master Story cũng đề cao tinh thần đồng đội trong cuộc chiến vì hòa bình, bạn sẽ không thể thành công nếu đi một mình, hãy chiêu mộ những đồng minh đáng tin cậy cho sứ mệnh của mình.


1. Giới thiệu về Sword Master Story

Trong game Sword Master Story người chơi sẽ vào vai một kiếm sư còn sống duy nhất của phe thiện trên thế giới sẵn sàng chiến đấu vì nền hòa bình cho nhân loại. Để thực hiện được sứ mệnh cao cả này, bạn sẽ chiêu mộ hơn 40 anh hùng độc đáo là những nữ thần đầy sức mạnh, sau đó hãy sắp xếp đội hình của bạn theo nhiều cách khác nhau, kết hợp các anh hùng thuộc 4 lớp và có 5 thuộc tính khác nhau. Lưu ý là các anh hùng sẽ trở nên mạnh hơn thông qua việc Lên cấp, Tái sinh và Siêu việt.

sword master story

Download Sword Master Story trên Android, iPhone, Game hành động nhập vai chặt chém trên mobile

Sword Master Story cung cấp hơn 50 loại vũ khí siêu hạng cùng với các loại áo giáp, nhiều loại trang phục làm đẹp cho nhân vật. Người chơi sẽ trải qua 10 giai đoạn chơi khác nhau, thách thức những người chơi khác trong chế độ PVP toàn cầu, hoàn thành các nhiệm vụ phó bản ngục tối, Boss bang hội để nâng cấp bang hội. Game cũng có lối chơi nhàn rỗi không yêu cầu bạn phải căng thẳng trong các nhiệm vụ mà vẫn có khả năng tiến tiến triển tốt.

Đừng quên tham gia các sự kiện nhận giftcode game Sword Master Story tại đây

2. Các đặc điểm chính của Sword Master Story:

- Game hành động nhập vai chặt chém.

- Chiêu mộ hơn 40 anh hùng độc đáo.

- Hơn 50 loại vũ khí và áo giáp với nhiều loại trang phục.

- Lối chơi nhàn rỗi, nhiều nhiệm vụ kèm phó bản.

- Kết hợp giữa đồ họa 3D và đồ họa pixel độc đáo.

3. Game liên quan

Shadow Fight 3 cũng là game hành động đối kháng kết hợp nhập vai vào những anh hùng sử dụng các loại vũ khí như khiên, kiếm để chiến đấu với nhiều đối thủ khác nhau, game Shadow Fight 3 được thiết kế với đồ họa hình ảnh 3D đẹp mắt, lối chơi đơn giản, được lựa chọn một trong ba phe phái khác nhau, mỗi phe sẽ có những loại nhân vật riêng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sword Master Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sword master story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sword Master Story Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm