download HBO GO Cho Android

HBO GO

 Cho Android

Download HBO GO - Ứng dụng xem phim HBO cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/03/2022

HBO GO là ứng dụng giới thiệu và dịch vụ từ HBO cho các thiết bị di động Android và iPhone. Thông qua HBO GO, bạn sẽ được được trải nghiệm hơn 1400 show HBO yêu thích, bao gồm chương trình HBO truyền thống, phim nổi bật, thể thao, hài kịch ...



Giới thiệu HBO GO:

Với HBO GO, bạn có thể xem các buổi ra mắt lớn khi họ phát sóng mỗi tập trong loạt phim gây nghiện của HBO như Game of Thrones, Westworld, Watchmen và nhiều hơn nữa. Ngoài việc nhận phim mới mỗi tuần, bạn còn có thể đọc tin tức điện ảnh, tham gia các chương trình trò chuyện thông minh, phim tài liệu kích thích tư duy và các sự kiện đặc biệt mà mọi người đang nói đến.

hbo go

Download HBO GO - Ứng dụng xem phim HBO cho điện thoại Android, iPhone

Người dùng có thể xem HBO GO trên màn hình điện thoại, máy tính bảng, máy tính, TV được kết nối hoặc thiết bị chơi game yêu thích của mình. Đặc biệt với phiên bản mới nhất, ứng dụng xem phim này đã cập nhật các tính năng dữ liệu của mình nhằm bảo vệ dữ liệu của bạn tốt hơn và cung cấp cho bạn quyền kiểm soát nhiều hơn. Ứng dụng cam kết không sử dụng dữ liệu của bạn vào bất kỳ mục đích nào khác.

Các tính năng chính của HBO GO:

- Xem các chương trình yêu thích

- Truy cập HBO GO mọi lúc, mọi nơi

- Tạo danh sách chương trình tùy chỉnh

- Xem thêm HBO.

Ứng dụng liên quan:

HBO NOW là ứng dụng xem phim HBO trực tuyến, cung cấp cho người dùng một kho phim đặc sắc, kể cả những bộ phim mới nhất, hoành tráng nhất, HBO NOW cho phép bạn xem tất cả các nội dung và thông tin về các chương trình biểu diễn mới nhất/đầu tiên khi chúng được lên sóng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HBO GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hbo go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HBO GO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm