download HDR projects 4 Pro

HDR projects

 4 Pro

Download HDR projects - Xử lý ảnh HDR chuyên nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 12/11/2019

HDR projects cung cấp tới người dùng các công cụ để xử lý các bức ảnh được chụp dưới định dạng HDR giúp nâng cao rõ rệt chất lượng các hình ảnh của bạn. HDR Projects này sử dụng những thuật toán tiên tiến cùng với bộ lọc ảnh cao cấp, biến một bức ảnh bình thường trở nên lộng lẫy và bắt mắt hơn. Với ứng dụng này, người dùng có thể tự do sáng tạo và làm mới cho các hình ảnh của mình.


HDR projects mang đến một giao diện trực quan và nhiều chức năng xử lý ấn tượng mà ít có phần mềm nào có được. Bạn có thể áp dụng các hiệu ứng, bộ lọc màu, các thông số về độ sáng, sự tương phản về góc nhìn để tạo nên những hình ảnh theo phong cách mà mình yêu thích nhất. Ưu điểm của phần mềm này là vừa có thể hoạt động như một ứng dụng độc lập, vừa có thể sử dụng nó như một plugin dành cho Adobe Photoshop, Lightroom và Elements. Tốt nhất là bạn bên kết hợp với một công cụ xử lý ảnh nổi tiếng như Photoshop để nâng cao chất lượng chỉnh sửa ảnh.

 

download hdr projects 3



HDR projects sẽ tự động hiển thị và sắp xếp các hình ảnh của bạn trong quá trình chỉnh sửa để bạn xem trước kết quả để bạn lựa chọn, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian. Phần mềm này cũng có khả năng xử lý bóng mờ trên ảnh rất tốt, tạo những hình ảnh có độ sâu, hiệu ứng ánh sáng tốt hơn. Nói đến các chức năng xử lý ảnh thì Fotor cũng là một trong những phần mềm nổi tiếng với nhiều tính năng thú vị. Nếu điểm mạnh của HDR projects 3 là xử lý ảnh HDR thì Fotor hỗ trợ ghép ảnh hiệu quả.

HDR projects còn được đánh giá là công cụ hỗ trợ rất tốt trong việc xử lý ảnh chân dung và ảnh phong cảnh, giúp bạn có được những hình ảnh tự nhiên nhất. Nói đến chức năng này, phần mềm PhotoScape có thể xem là một thay thế hoàn hảo để bạn tạo nên những bức ảnh nghệ thuật độc đáo. PhotoScape còn hỗ trợ ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh.

Các tính năng chính của HDR projects:

- Xử lý hình ảnh HDR
- Áp dụng các hiệu ứng, bộ lọc màu
- Chỉnh sửa bóng mờ ảnh
- Tạo độ sâu cho hình ảnh
- Hoạt động dưới dạng độc lập hoặc plugin


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HDR projects - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDR projects được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdr projects là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HDR projects 4 Pro


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Magick.NET 5/5 Xử lý ảnh, nâng cao chất lượng hình ảnh
  • TouchRetouch 0/5 Chỉnh sửa, nâng cao chất lượng hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm