download Học tiếng Nhật Minna NoNihongo cho Android

Học tiếng Nhật Minna NoNihongo

 cho Android

Download Học tiếng Nhật Minna NoNihongo - Ứng dụng tự học tiếng Nhật cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/10/2018

Học tiếng Nhật Minna NoNihongo là ứng dụng học tiếng Nhật hoàn toàn miễn phí, Học tiếng Nhật Minna NoNihongo hỗ trợ người dùng học tiếng Nhật từ trình độ cơ bản đến nâng cao, học từ bảng chữ cái đến hết 50 bài theo giáo trình Minna NoNihongo.



Bạn thích tiếng Nhật và có dự định học tiếng Nhật? Bạn muốn có một công cụ hữu ích để việc học tiếng Nhật được dễ dàng hơn. Học tiếng Nhật Minna NoNihongo với trọn 50 bài của giáo trình Minna NoNihongo có thể trợ giúp bạn trong suốt quá trình học tập. Với những tính năng nổi trội, Học tiếng Nhật Minna NoNihongo cho Android sẽ là một người bạn không thể thiếu cho bạn.

hoc tieng nhat minna nonihongo

 

Download Học tiếng Nhật Minna NoNihongo - Ứng dụng học tiếng Nhật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Học tiếng Nhật Minna NoNihongo còn giúp bạn học Kanji theo phương pháp gợi nhớ, việc ghi nhớ Kanji sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ ứng dụng này. Đồng thời, còn cung cấp 512 chữ Kanji cơ bản, 1945 từ Kanji nâng cao cũng như việc hộ trợ tập viết chữ Kanji.

English Listening Practice là ứng dụng luyện nghe tiếng Anh hàng ngày giúp bạn cải thiện khả năng nghe tiếng Anh cũng như đọc tiếng Anh và dịch tiếng Anh thành thạo, tải English Listening Practice ể cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của bạn.

hoc tieng nhat minna nonihongo 2

Tải Học tiếng Nhật Minna NoNihongo - Ứng dụng tự học tiếng Nhật cho di động

Mặc dù là một phần mềm miễn phí để học tiếng Nhật trên di động nhưng hiệu quả mà Học tiếng Nhật Minna NoNihongo mang lại không thua kém gì việc học trực tuyến hay tại các trung tâm ngoại ngữ, đặc biệt phù hợp với người học mới bắt đầu hay học viên muốn ôn tập lại kiến thức cơ bản.

Human Japanese cũng là ứng dụng được thiết kế với các công cụ cơ bản nhằm hỗ trợ người sử dụng thực hiện việc học tiếng Nhật được thuận lợi và nhanh chóng, Human Japanese hỗ trợ sử dụng tới hàng ngàn bản ghi âm từ vựng và các câu ví dụ để bạn thực hành nghe và phát âm chính xác.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học tiếng Nhật Minna NoNihongo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học tiếng nhật minna nonihongo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học tiếng Nhật Minna NoNihongo cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • italkiỨng dụng học ngoại ngữ cho điện thoại Android
  • BeelinguappỨng dụng học ngoại ngữ cho điện thoại Android, iPhone
  • Learn Japanese for KidsỨng dụng học tiếng Nhật cho trẻ em
  • MondlyỨng dụng học tiếng anh qua smartphone
  • BabbelỨng dụng học nhiều ngoại ngữ miễn phí
  • FlashcardsỨng dụng học ngoại ngữ qua thẻ Flashcards
  • SpeekooỨng dụng học ngoại ngữ
  • DuolingoỨng dụng học ngoại ngữ hiện đại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm