download Hola VPN Cho iPhone

Hola VPN

 Cho iPhone

Download Hola VPN - Ứng dụng truy cập web ẩn danh cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/03/2023

Hola VPN là một dịch vụ giống như VPN miễn phí, sử dụng một cách tiếp cận độc đáo để cung cấp quyền truy cập mở vào Internet. Hola VPN cho phép người dùng truy cập vào bất kỳ trang web, ứng dụng, video và mạng xã hội nào từ bất cứ nơi đâu trong khi giữ các hoạt động lướt web của bạn luôn trong vùng an toàn và riêng tư



Khi nói đến bảo mật Internet, có vài từ khóa mà bạn cần tìm kiếm khi cân nhắc lựa chọn dịch vụ VPN tốt nhất. Những keyword này thường là hiệu suất, trải nghiệm, giá cả, khả năng bảo mật và tính năng. Tự hào với hơn 200 triệu người dùng trên toàn cầu, Hola VPN thực sự là một trong những ứng dụng VPN hàng đầu trên thị trường.

hola vpn

Mục tiêu của Hola VPN là cung cấp cho người dùng trải nghiệm duyệt web nhanh hơn, mở hơn và có chi phí thấp hơn. Hola VPN không phải là ứng dụng VPN đơn thuần, mà là một dịch vụ VPN hỗ trợ cộng đồng đầu tiên dựa trên công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế.

Thế nào là một VPN Peer-to-Peer?

Hola VPN đang hoạt động trong chế độ hỗn hợp, kết hợp giữa kiến trúc VPN truyền thống và công nghệ Peer-to-Peer, cho phép người dùng giúp đỡ lẫn nhau để làm cho mọi người đều có thể truy cập web. Điều đó có nghĩa là ngoài việc tạo ra mạng máy chủ proxy của riêng mình trên toàn thế giới, Hola VPN định tuyến một phần lưu lượng truy cập của bạn thông qua các peer khác trong mạng Hola VPN.

Đổi lại việc có quyền truy cập vào một dịch vụ VPN miễn phí, người dùng đồng ý chia sẻ tài nguyên “bỏ không” của họ và chỉ khi máy tính của họ không được sử dụng. Tức là Hola VPN có thể truy cập vào các thiết bị của người dùng, nhưng điều này chỉ có nghĩa là nó định tuyến lưu lượng truy cập thông qua những thiết bị này. Lượng lưu lượng truy cập đi qua một mạng ngang hàng trung bình mỗi ngày ít hơn một clip YouTube. Bằng cách đó, Hola VPN mang đến một dịch vụ VPN siêu việt với mức chi phí tối thiểu. Việc sử dụng công nghệ này làm cho Hola VPN khó bị phát hiện và chặn hơn.

Nói cách khác, Hola VPN không chỉ dựa vào một mạng server được quản lý cố định. Điều này có một số ưu điểm. Không có tuyến đường cố định hoặc máy chủ đích, khiến các trang web khó phát hiện ra rằng bạn đang sử dụng VPN. Nó cũng cắt giảm chi phí, vì có máy chủ hoặc hóa đơn mạng ít tốn kém, cho phép dịch vụ cơ bản được cung cấp miễn phí.

Ngoài ra, với chức năng P2P, người dùng còn có thể tận hưởng tốc độ mạng nhanh hơn nhiều và có thể truy cập dễ dàng vào nội dung mà thông thường sẽ rất khó để truy cập được. Dịch vụ VPN miễn phí này được thành lập bởi Derry Shribman và Ofer Vilenski, người đã giúp chuyển đổi http để làm cho Internet trở nên tự do hơn và mở hơn cho người dùng.

Người dùng muốn tận hưởng những lợi ích mà Hola VPN mang lại, nhưng không quan tâm đến việc chia sẻ tài nguyên của mình có thể đăng ký Hola VPN PLUS - dịch vụ Hola cao cấp. Hola VPN PLUS cung cấp cho người dùng quyền truy cập không giới hạn vào bất kỳ trang web nào, ngoài sự riêng tư và bảo mật. Người dùng cũng có thể sử dụng trình tiện ích mở rộng trình duyệt web Hola VPN, nơi tài nguyên của họ không được chia sẻ.
hola vpn 2

Bạn có thể sử dụng Hola VPN trên những hệ điều hành, trình duyệt và thiết bị nào?

Hola VPN có thể được cài đặt như một tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome, Edge, Firefox hay Opera trên máy tính chạy Windows và máy Mac. Ngoài ra, người dùng cũng có thể download ứng dụng Hola VPN cho iOS và Android, cũng như ứng dụng (file .exe) cho Windows. Nó cung cấp cho người dùng sự linh hoạt tuyệt vời dù họ ở nhà hay trong những chuyến đi xa.
 
Nếu một trang web chặn bạn, chỉ cần mở danh sách quốc gia nguồn, chọn vùng và Hola VPN kết nối bạn với trang web thông qua mạng của nó tại quốc gia đó. Cách này hiệu quả với nhiều trang web, chẳng hạn như Comedy Central, Spotify, Amazon… Người dùng cao cấp có thể truy cập vào Netflix, Disney Plus, hulu và nhiều dịch vụ khác mà không gặp phải bất kỳ hạn chế nào.

download hola vpn

Tính năng chính của Hola VPN:

- Sử dụng một tài khoản trên nhiều thiết bị.
- Che dấu địa chỉ IP của bạn để duyệt web và mở các ứng dụng riêng tư & ẩn danh.
- Truy cập Internet tốc độ cao.
- Truy cập vào các trang web bị chặn bởi vị trí địa lý.
- Chuyển đổi giữa các quốc gia dễ dàng.
- Miễn phí.
- Tự do xem các ứng dụng và trang web từ khắp nơi trên thế giới.

Lợi ích mà Hola VPN mang lại là không thể phủ nhận. App VPN này cung cấp cho bạn các dịch vụ giống như những ứng dụng VPN được xếp hạng hàng đầu khác. Bạn có thể truy cập các trang web bị hạn chế, kết nối qua bất kỳ thiết bị nào và tận hưởng nội dung trực tuyến trên toàn thế giới. Hola VPN cung cấp một mạng an toàn để bạn có thể duyệt web ẩn danh và phát trực tuyến mà không phải lo lắng về việc bị hack bởi người dùng Internet khác. Bên cạnh đó, bạn cũng không bao giờ phải phiền lòng vì sợ bị bắt gặp khi xem các trang web và nội dung được coi là bất hợp pháp trong khu vực của mình, vì hoạt động trực tuyến của bạn được mã hóa và do đó, hoàn toàn được bảo vệ trước thế giới bên ngoài.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hola VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hola vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hola VPN Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Armada VPN 3/5 Ứng dụng mạng riêng ảo cho điện thoại Android
  • Speed VPN 5/5 Ứng dụng mạng riêng ảo cho điện thoại Android
  • VPN EasyỨng dụng mạng riêng ảo, tạo kết nối ẩn danh trên di động
  • KUTO VPNỨng dụng mạng riêng ảo miễn phí cho điện thoại Android
  • Connect VPNỨng dụng mạng riêng ảo cho điện thoại Android
  • OLOW VPNỨng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
  • VPNhubỨng dụng mạng riêng ảo, duyệt web bảo mật
  • FishVPNỨng dụng ẩn IP, truy cập web ẩn danh cho di động
  • EUT VPNỨng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
  • Zero VPNỨng dụng truy cập web bị chặn, ẩn IP cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm