download Hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất File DOC

Hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất

 File DOC

Download Hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất - Thỏa thuận về việc thuê bất động sản

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/08/2017

Hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê tài sản với đất. Hợp đồng sẽ ghi lại toàn bộ những nội dung thỏa thuận của hai bên nhằm đảm bảo được quyền lợi của hai bên trong việc tham gia hợp đồng.


Tài sản gắn liền với đất là giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu đất, nhà ở, các tài sản như nhà ở, công trình xây dựng, rừng sản xuất,..., vì vậy, hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất sẽ giúp ghi lại toàn bộ những nội dung thỏa thuận của bên cho thuê và bên thuê tài sản gắn liền với đất, nhằm có được căn cứ giải quyết những mâu thuẫn, tranh chấp quyền lợi về sau.


Hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất
Download Hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất - Phần mềm Mẫu hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất

 

Nội dung mẫu hợp đồng cho thuê tài sản gắn liền với đất cũng tương tự như mẫu hợp đồng thuê đất, trong đó, các bạn cần ghi rõ thông tin của các bên tham gia. Tuy nhiên, nếu như đối tượng mẫu hợp đồng thuê đất là đất thì đối tượng hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất là những tài sản gắn liền với đất. Trong hợp đồng cho thuê tài sản, các bạn cũng cần ghi chi tiết thông tin về đất có chứa tài sản, thông tin tài sản thuê và cho thuê.

Bên cạnh đó, hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất cũng cần ghi chi tiết thời hạn thuê, mục đích thuê cụ thể, giá thuê và phương thức thanh toán, quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng, cam đoan của các bên,... Sau khi xác nhận vào hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất, các bên bắt buộc phải thực hiện toàn bộ những nội dung đã cam kết ghi trong hợp đồng.

Cùng với nội dung về mẫu hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất, các nội dung tài liệu liên quan tới bàn giao tài sản chung cũng được cập nhật đầy đủ, như mẫu biên bản bàn giao tài sản được áp dụng trong trường hợp khi bên thuê tiến hành bàn giao lại tài sản cho người chủ sở hữu chính sau khi hợp đồng thuê đã kết thúc, nội dung của mẫu biên bản bàn giao tài sản cần phải rõ ràng về thông tin, bắt buộc phải có bên thứ ba xác minh, nếu bạn quan tâm tới nội dung này có thể theo dõi chi tiết hơn nhé.  


Liên kết tải về - [110 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng thuê tài sản gắn liền với đất File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm