download IdealMediaSolution 5.3.1

IdealMediaSolution

 5.3.1

Download IdealMediaSolution - Rip, sao chép đĩa DVD và Blu-ray

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/08/2020

IdealMediaSolution tích hợp nhiều chức năng rip và sao chép đĩa DVD và Blu-ray, xuất dữ liệu Blu-ray sang định dạng tập tin ISO, chuyển đổi video sang nhiều định dạng tập tin khác như MKV, DIVX, H.264, MPEG và tải clip từ nhiều website trực tuyến. Tuy nhiên, IdealMediaSolution vẫn cần cải tiến nhiều về thiết kế giao diện GUI.


IdealMediaSolution được thiết kế theo phong cách nhiều tab, nhờ thế bạn dễ dàng truy cập các tính năng chính của tiện ích như rip đĩa DVD và Blu-ray, sao chép đĩa Blu-ray, tải video và chuyển đổi clip sang nhiều định dạng khác, cũng như xử lý các thư mục DVD và Blu-ray có chứa các video stream.

WinX DVD Ripper Platinum cũng là phần mềm rip đĩa DVD khá nổi tiếng được nhiều người sử dụng với những ưu điểm như tốc độ xử lý nhanh chóng, bỏ qua các công nghệ chống sao chép... ngoài ra WinX DVD Ripper Platinum còn hỗ trợ chuyển đổi các video trên đĩa sang nhiều định dạng khác nhau.

IdealMediaSolution
Download IdealMediaSolution - Phần mềm Rip, sao chép đĩa DVD và Blu-ray

 

Một trong những ưu điểm nổi bật dễ thấy khi tải IdealMediaSolution là khả năng xuất dữ liệu sang nhiều loại định dạng tập tin được phân loại theo các danh mục khác nhau như Generic, Amazon, Motorola, Samsung, BlackBerry, Sony, Asus, Android, Dell, Apple, Android, và BlackBerry.

IdealMediaSolution hỗ trợ xuất các tập tin video và audio sang các định dạng như XVID, WMV, MP3, WMA, MKV, MPEG, H.264, DIVX, v.v, đồng thời chuyển đổi các tập tin video tùy biến sang một trong các profile được hỗ trợ, sao lưu đĩa Blu-ray gốc sang ổ đĩa cứng, burn dữ liệu sang BD, hay xuất dữ liệu Blu-ray sang định dạng tập tin ISO.

Còn nếu muốn chuyển đổi đĩa Bluray sang định dạng AVI thì Aiseesoft Blu-ray to AVI Ripper là lựa chọn tốt cho bạn, bgoài chức năng chuyển đổi thì Aiseesoft Blu-ray to AVI Ripper còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa video, cụ thể ở đây là điều chỉnh các thông số cho video để bạn có được những đoạn phim như ý muốn.

Các tính năng chính của IdealMediaSolution:

- Rip và sao chép đĩa DVD, Blu-ray.

- Xuất dữ liệu sang định dạng ISO.

- Chuyển đổi video sang nhiều định dạng tập tin.


Liên kết tải về - [18.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

IdealMediaSolution - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IdealMediaSolution được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idealmediasolution là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IdealMediaSolution 5.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm