download Idle Fitness Gym Tycoon Cho Android

Idle Fitness Gym Tycoon

 Cho Android

Download Idle Fitness Gym Tycoon - Game mô phỏng quản lý phòng gym

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/02/2020

Idle Fitness Gym Tycoon là game mô phỏng điều hành và quản lý phòng tập gym, bắt đầu từ một phỏng tập đơn giản, từ đó phát triển và mở rộng quy mô để thu hút nhiều học viên. Idle Fitness Gym Tycoon còn đặt ra cho người chơi các nhiệm vụ đa dạng, mục đích là để tạo ra một phòng gym có sức hút khách ghé thăm.


1. Giới thiệu về Idle Fitness Gym Tycoon

Idle Fitness Gym Tycoon dành cho những ai vừa yêu thích tập gym vừa mơ ước làm kinh doanh, bắt đầu với một phòng tập quy mô nhỏ, khiêm tốn vật chất, bạn phải làm việc chăm chỉ để làm cho doanh nghiệp của bạn phát triển hơn mỗi ngày. Game mang đến rất nhiều hoạt động thú vị: cải thiện phòng tập giảm cân, làm cho lớp Aerobic thu hút hơn, huê và quảng bá huấn luyện viên, tạo các bài học Pilates, Spin, Yoga hoặc Zumba, đào tạo Karate, Boxing, Judo và Crossfit.

idle fitness gym tycoon

Download Idle Fitness Gym Tycoon, Game mô phỏng quản lý phòng gym

Idle Fitness Gym Tycoon đòi hỏi bạn cần đầu tư xây dựng không gian mới để chơi các môn thể thao mới, quản lý đế chế của bạn một cách khôn ngoan và trở thành một ông trùm trong lĩnh thực thể thao, thể dục. Bạn cũng phải thực hiện các chiến lược tăng trưởng khác nhau, thuê các vận động động viên nổi tiếng để tạo uy tín cho doanh nghiệp hoặc thu hút những người nổi tiếng đến tập luyện trong trung tâm thể dục của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Idle Fitness Gym Tycoon:

- Game mô phỏng điều hành và quản lý phòng gym.
- Xây dựng không gian phòng tập.
- Cải thiện các lớp học đào tạo khác nhau.
- Thuê huấn luyện viên và quảng bá phòng tập.
- Thu hút người nổi tiếng đến phòng tập.

3. Game liên quan

Còn Fitness Girl Studio Coach là game mô phỏng làm huấn luyện viên thể dục khá thú vị trong đó bạn sẽ vào vai một nữ huấn luyện viên thể hình hướng dẫn học viên của mình trong quá trình tập luyện, ngoài ra Fitness Girl Studio Coach còn mang đến các cuộc thi đấu giữa các vận động viên nơi bạn phải đưa những học viên xuất sắc nhất để giành các giải thưởng lớn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Fitness Gym Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle fitness gym tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Fitness Gym Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm