download iPixSoft SWF to MP4 Converter  4.8.0

iPixSoft SWF to MP4 Converter

  4.8.0

Download iPixSoft SWF to MP4 Converter - Chuyển đổi video SWF sang MP4

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/08/2022

iPixSoft SWF to MP4 Converter là ứng dụng Windows được thiết kế với tính năng chuyển đổi các tập tin SWF sang định dạng tập tin MP4. Đặc biệt, ứng dụng còn được trang bị các tính năng như hỗ trợ chế độ chuyển đổi đồng thời hàng loạt tập tin, tải tập tin SWF từ mạng Internet, cũng như nhúng logo vào tập tin.


iPixSoft SWF to MP4 Converter cho phép bạn thêm các tập tin SWF cần xử lý và theo dõi các thông tin liên quan như phiên bản Flash, đếm số khung hình, tốc độ khung hình và kích thước của phim. Ngoài ra, bạn cũng có thể phát hay dừng ảnh động và thay đổi một số thông số chuyên dụng để thay đổi kích thước của tập tin SWF.

Để chuyển đổi video định dạng MP4 sang file nhạc MP3 thì Convert MP4 to MP3 là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn với tốc độ chuyển đổi không thua kém bất cứ công cụ nào, đặc biệt Convert MP4 to MP3 hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian khi phải xử lý một số lượng lớn các file.


iPixSoft SWF to MP4 Converter
Download iPixSoft SWF to MP4 Converter - Phần mềm Chuyển đổi video SWF sang MP4

iPixSoft SWF to MP4 Converter hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt tập tin, có khả năng thêm và xử lý đồng thời nhiều tập tin. Ứng dụng tích hợp một hệ thống thông minh, trợ giúp bạn tải các tập tin Flash từ liên kết URL tùy biến. Xét về tính năng chỉnh sửa, iPixSoft SWF to MP4 Converter nhúng logo vào tập tin bằng cách thêm hình ảnh có định dạng BMP, PNG, GIF hoặc JPG từ máy tính, cắt ảnh, hay thay đổi kích thước của hình ảnh.

Nói về chức năng chuyển đổi video thì Ultra Video Converter cũng được đánh giá cao nhờ khả năng hỗ trợ nhiều định dạng, đầy đủ các bộ mã hóa và giải mã video, Ultra Video Converter cũng giúp chuyển đổi hàng loạt và tùy chỉnh chất lượng cho file đầu ra.

Các tính năng chính của iPixSoft SWF to MP4 Converter:

- Chuyển đổi tập tin SWF sang định dạng MP4.

- Xử lý hàng loạt tập tin.

- Tải tập tin SWF từ Internet.

- Nhúng logo vào tập tin.

- Thay đổi thông số video.



Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

iPixSoft SWF to MP4 Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iPixSoft SWF to MP4 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ipixsoft swf to mp4 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iPixSoft SWF to MP4 Converter 4.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm