download Makeapp cho Android

Makeapp

 cho Android

Download Makeapp - Lược bỏ lớp trang điểm trên ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/09/2019

Makeapp hỗ trợ người dùng trong việc bóc tách và lược bỏ các lớp trang điểm trên khuôn mặt, cho thấy gương mặt mộc của người chụp. Bên cạnh đó, Makeapp cũng cho phép bạn thêm những lớp trang điểm cho khuôn mặt của mình thêm rạng ngời khi chụp ảnh


Nếu bạn muốn biết khuôn mặt mộc của một diễn viên, ca sĩ, hay người bạn của mình đằng sau bức ảnh được trang điểm bởi những lớp son phấn thì Makeapp là tiện ích tuyệt vời giúp bạn khám phá điều này.

Makeapp không giống với các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác, tiện ích sử dụng công nghệ nhận dạng nơron nhân tạo để bóc tách và lược bỏ lớp trang điểm trên khuôn mặt, nhằm thể hiện khuôn mặt mộc của người chụp khi chưa trang điểm.

makeapp

Cũng với công nghệ này cho phép người dùng phủ một lớp trang điểm tùy theo khuôn mặt giống tới 80% lớp trang điểm ngoài đời thực. Nhờ đó người dùng cảm thấy tự tin hơn mỗi khi đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội hoặc chia sẻ với một ai đó. Tính năng này tương tự như khi ta sử dụng tiện ích MakeUp Instrument, chỉ khác ở chỗ ngoài việc cung cấp các công cụ mỹ phẫm và trang điểm MakeUp Instrument còn cho phép bạn chỉnh sửa bức ảnh chân dung của mình bằng việc loại bỏ nhiễu và các yếu tố không mong muốn trên khuôn mặt.

makeapp 2

Cách sử dụng Makeapp cũng rất đơn giản. Người dùng chỉ cần download Makeapp và tiến hành chọn bức ảnh gốc cần xóa (remove makeup) hoặc thêm lớp trang điểm (add makeup) là xong. Mỗi kết quả sau khi sử dụng bộ lọc có thể lưu trực tiếp vào bộ nhớ máy hoặc chia sẻ lên mạng xã hội nếu muốn (Facebook, Instagram v.v…)

Ngoài ra, nếu bạn chụp bức ảnh chân dung của mình với khuôn mặt mộc có thể sử dụng tiện ích YouCam Makeup để trang điểm lại, ứng dụng YouCam Makeup được coi như một bộ công cụ trang điểm tuyệt vời dành cho di động, nó bao gồm rất nhiều tính năng trang điểm giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên rạng rỡ hơn chẳng khác nào so với việc trang điểm ngoài đời thực

Các tính năng chính của Makeapp

- Bóc tách lược bỏ lớp trang điểm trên khuôn mặt

- Phủ lớp trang điểm lên khuôn mặt

- Sử dụng công nghệ nhận dạng nơron nhân tạo mang đến hiệu quả cao

- Tiện ích nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Makeapp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat makeapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Makeapp cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm