download Mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao Doc

Mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1678
  • Size: 368 KB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao - Bản nghiệm thu và bàn giao trong kinh doanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/08/2017

Mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm, dịch vụ là dạng văn bản thông dụng được dùng trong lĩnh vực kinh doanh, khi hai bên có sự ký kết hợp đồng và sau khi đã hoàn thành thì cần phải có mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao. Văn bản này được áp dụng trong các trường hợp kinh doanh, có thể là bàn giao sản phẩm hoặc cũng có thể là bàn giao dịch vụ hoặc bất kỳ một lĩnh vực kinh doanh nào mà đã có sự thống nhất, hợp tác, bàn bạc từ trước.


Cũng như mẫu hợp đồng góp vốn, mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao cần phải có thông tin chính xác, đầy đủ giữa hai bên A và bên B để làm căn cứ. Nếu như giấy chứng nhận góp vốn cần quy định rõ số vốn góp giữa hai bên là bao nhiêu, điều khoản, quyền lợi cũng như nghĩa vụ giữa hai bên thì mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao cần phải có thông tin đầy đủ của trưởng ban kiểm nghiệm, các thành viên trong ban kiểm nghiệm gồm những ai, đại diện bên cung ứng cũng như đại diện bên kho.

download mau bien ban nghiem thu va ban giao

Mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao phải mô tả vắn tắt sản phẩm kiểm nghiệm, kiểm tra là gì, đơn vị tính, yêu cầu của đối tác và kết quả kiểm tra như thế nào từ đó đưa ra kết luận kiểm nghiệm cuối cùng là gì. Nhìn chung đây là mẫu văn bản mới nhất, đầy đủ những thông tin cần thiết nhất mà các bạn có thể tham khảo cũng như có thể tìm hiểu để làm tư liệu cho công ty, doanh nghiệp của mình.

Bạn tham khảo mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành các hạng mục xây lắp được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng khi công việc xây lắp đã hoàn thành, trong mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành các hạng mục xây lắp sẽ nói rõ về đối tượng nghiệm thu, thành phần nghiệm thu, thời gian nghiệm thu đều phải trình bày chi tiết để làm cơ sở kiểm tra, đối chiếu kết quả nghiệm thu với thực tế.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm mẫu giấy xác nhận công nợ. Đây là dạng văn bản thông dụng được dùng trong các doanh nghiệp cũng như các cá nhân với nhau. Sử dụng mẫu giấy xác nhận nợ giúp minh bạch, rõ ràng về vấn đề tài chính. Chẳng hạn, một công ty, doanh nghiệp hoặc một cá nhân nào đó nợ công nợ thì phải ghi rõ trong văn bản số tiền nợ là bao nhiêu, bao giờ thanh toán, thanh toán bằng hình thức nào. Là người lao động bạn nên đòi hỏi quyền lợi cũng như nắm rõ luật để đảm bảo được quyền cũng như trách nhiệm của mình.

Một số trường hợp cần sử dụng đến biên bản bàn giao mà các bạn có thể tham khảo thêm là mẫu biên bản bàn giao tài liệu được sử dụng để ghi chép lại việc bàn giao tài liệu quan trọng giữa bên giao và bên nhận. Ngoài thông tin về hai bên thì trong biên bản bàn giao tài liệu phải ghi rõ thông tin về các tài liệu được bàn giao.

Hay khi bàn giao tài sản thì các bạn lại sử dụng sang biên bản bàn giao tài sản được Taimienphi.vn đăng tải ngay tại đây rất đầy đủ và chi tiết. Các tài sản bàn giao cần sử dụng biên bản bàn giao tài sản có thể là xe cộ, máy móc, thiết bị có giá trị.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm