download Mẫu biên bản sinh hoạt Chủ nhiệm lớp THCS, Cấp 2

Mẫu biên bản sinh hoạt

 Chủ nhiệm lớp THCS, Cấp 2

Download Mẫu biên bản sinh hoạt - Mẫu mới nhất dành cho THCS

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/09/2022

Biên bản sinh hoạt là văn bản được lập sau mỗi buổi sinh hoạt Chi bộ, chi đoàn, tổ chuyên môn, lớp học,..., để ghi lại thông tin về thời gian, địa điểm và các nội dung thảo luận trong buổi họp. Tham khảo các mẫu biên bản họp sinh hoạt sẽ giúp ban thư ký nắm được chi tiết cách viết biên bản sinh hoạt và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó.


Biên bản sinh hoạt là văn bản không thể thiếu trong mỗi cuộc họp, sinh hoạt. Nội dung của biên bản sinh hoạt thường được tạo bởi ban thư ký cuộc họp nhằm ghi chép lại các nội dung có trong buổi sinh hoạt. Thông tin viết trong biên bản cần đảm bảo tính trung thực, chính xác, không được thêm bớt hay chỉnh sửa lại.

mau bien ban sinh hoat

Mẫu biên bản sinh hoạt chi bộ năm 2022

Mẫu biên bản sinh hoạt chi bộ mới nhất

Thông tin chính trong mẫu biên bản sinh hoạt này gồm có các phần như địa điểm họp, thời gian, thành phần tham dự cũng như các nội dung được đề cập trong buổi sinh hoạt.

Riêng với mẫu biên bản sinh hoạt chủ nhiệm gồm có nhiều mẫu dành cho cấp 1, cấp 2, cấp 3, Đại học - Cao đẳng. Thông qua biên bản này, giáo viên dễ dàng nắm bắt được tình hình rèn luyện và học tập của lớp mình trong 1 tuần học vừa qua và đưa ra được các phương án để lớp phấn đấu trong tuần tiếp theo.

Trong Đại hội Chi Đoàn, phương hướng Đại hội Chi đoàn không thể thiếu được. Mẫu phương hướng đại hội này được lập ra nhằm giáo dục, tuyên truyền đạo đức và lối sống cho các học sinh, vận động mọi người học tập, làm theo tấm gương của bác Hồ. Để tạo được bài phương hướng đại hội hay, đầy đủ thì các bạn có thể tham khảo mẫu trong bài viết sau.

Mẫu biên bản sinh hoạt chi bộ mới nhất đã được Taimienphi.vn đăng tải trên đây. Các bạn có thể sử dụng để có thể làm biên bản cho cuộc họp sinh hoạt chi bộ diễn ra sắp tới.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản sinh hoạt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản sinh hoạt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản sinh hoạt Chủ nhiệm lớp THCS, Cấp 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • dynamicSpot 3/5 Giả lập tính năng dynamicSpot cho Android
  • iOS 16.1 3/5 Bản cập nhật iOS mới nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm