download Soccer Manager 2022 Cho Android

Soccer Manager 2022

 Cho Android

Download Soccer Manager 2022 - Game thể thao, mô phỏng quản lý đội bóng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/01/2023

Soccer Manager 2022 là tựa game thể thao mô phỏng quản lý bóng đá hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đầy phấn khích. Là một nhà quản lý bóng đá tài năng, bạn sẽ kiểm soát tất cả mọi khía cạnh của đội bóng như lập kế hoạch các buổi tập, phát triển cơ sở vật chất của câu lạc bộ, chuyển nhượng cầu thủ, xây dựng đội hình, đề ra chiến thuật và hơn thế nữa, tất cả để đưa câu lạc bộ bóng đá của riêng bạn lên vị trí top 1 thế giới.


Giới thiệu Soccer Manager 2022

Soccer Manager 2022 cho phép bạn xây dựng đội bóng của mình từ hàng ngàn cầu thủ và cạnh tranh để trở thành nhà quản lý bóng đá chuyên nghiệp nhất, bạn sẽ được lựa chọn từ hơn 900 câu lạc bộ từ 35 quốc gia có nền bóng đá hàng đầu trên thế giới và dẫn dắt câu lạc bộ yêu thích của bạn đến vinh quang. Bạn tham gia thực hiện nhiều nhiệm vụ của một nhà cầm quân từ mua bán chuyển nhượng cầu thủ, kiểm soát tài chính câu lạc bộ của bạn và khám phá những siêu sao tương lai.

tai soccer manager 2022

Soccer Manager 2022 - Game thể thao, quản lý đội bóng

So với phiên bản Soccer Manager 2021 thì phiên bản 2022 mới này của loạt game Soccer Manager cực kỳ nổi tiếng đi kèm với một sân vận động có đầy đủ các tính năng mới, mang không khí bóng đá chân thực nhất, đồ họa của game vô cùng đẹp mắt, với tạo hình các cầu thủ đẹp mắt, cách họ di chuyển, chuyền bóng và sút bóng vô cùng sống động... tất cả tạo nên một siêu phẩm game bóng đá khiến người chơi mê đắm. Tham khảo những mẹo chơi Soccer Manager 2022 cho người mới để chơi game hiệu quả hơn.

Soccer Manager 2022 là phiên bản game quản lý bóng đá mới nhất của series Soccer Manager, dự kiến được phát hành vào tháng 10 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại bạn đã có thể đăng ký chơi trước Soccer Manager 2022 với hướng dẫn đã được Taimienphi.vn trình bày chi tiết dưới đây:

 



Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soccer Manager 2022 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soccer manager 2022 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soccer Manager 2022 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm