download Mẫu công văn đề nghị đăng ký thang bảng lương 2022

Mẫu công văn đề nghị đăng ký thang bảng lương

 2022

Download Mẫu công văn đề nghị đăng ký thang bảng lương - Công văn đăng ký thang bảng lương năm 2017

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu công văn đề nghị đăng ký thang bảng lương là biểu mẫu được áp dụng trong các doanh nghiệp cơ quan đoàn thể thỏa thuận tiền lương trong việc ký kết hợp đồng lao động và tham gia chính sách xã hội đối với những người thực hiện tốt nghĩa vụ, quyền lợi của người lao động. Mẫu công văn đề nghị đăng ký thang lương bảng lương được ban hành theo nghị định 153/2016/NĐ-CP của Chính Phủ.


Công văn đề nghị đăng ký thang bảng lương năm 2017 được các doanh nghiệp lập ra và gửi tới phòng Lao động Thương binh và Xã hội để đăng ký thang bảng lương cho năm 2017 theo nghị định mới nhất của Chính Phủ về quy định mức lương tối thiểu vùng cho người lao động.

Dựa trên căn cứ trong hoạt động tổ chức sản xuất, tổ chức lao động, các doanh nghiệp sẽ xây dựng và quyết định thang bảng lương đối với lao động quản lý, những lao động chuyên môn kỹ thuật, nghiệp vụ và công nhân trực tiếp sản xuất, kinh doanh phục vụ.

Bên cạnh đơn đăng ký thì các cán bộ công chức cũng cần nắm rõ thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương trong doanh nghiệp phù hợp với từng vị trí, chức vụ đang làm việc, trong thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương sẽ nói rõ các hồ sơ mà cá nhân cần phải chuẩn bị, nộp tại đâu, ký nhận những gì nhằm tiết kiệm thời gian cho người lao động.


Mẫu công văn đề nghị đăng ký thang bảng lương
Download Mẫu công văn đề nghị đăng ký thang bảng lương

 

Mức lương tối thiểu không được thấp hơn so với mức lương tối thiểu vùng theo quy định tại nghị định mới của Chính Phủ. Mức lương tối thiểu vùng năm 2017 áp dụng mới nhất trên cả nước cụ thể là :

Các bậc lương trong quá trình đăng ký chênh lệch tối thiểu khoảng 5%

Lao động không qua đào tạo có mức lương thấp nhất là mức lương tối thiểu vùng nhân thêm ít nhất là 7%

Lao động trong điều kiện môi trường độc hại có mức lương được thêm ít nhất là 5%

Sau khi hoàn thiện đầy đủ mẫu công văn đề nghị đăng ký thang bảng lương các doanh nghiệp sẽ tiến hành thực hiện nộp theo trình tự của Sở lao động thương binh và Xã hội. Thành phần và số lượng hồ sơ mà các doanh nghiệp cần phải chuẩn bị là:

Công văn đề nghị đăng ký thang bảng lương

Hệ thống thang lương bảng lương doanh nghiệp xây dựng

Bảng quy định các tiêu chuẩn và điều kiện áp dụng đối với từng chức danh hoặc nhóm chức danh nghề, công việc trong thang lương, bảng lương.

Ý kiến tham gia của ban chấp hành đoàn cơ sở ban chấp hành công đoàn lâm thời.

Để giúp bạn đọc dễ dàng hình dung hơn về mẫu công văn đề ngị đăng ký thang bảng lương cũng như giúp ích cho các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng Tải Miễn Phí đã cập nhật mẫu công văn đề nghị đăng ký thang bảng lương bạn đọc có thể tham khảo theo dõi hoặc tải về máy tính của mình để trực tiếp áp dụng sử dụng.

Bạn tham khảo thêm tài liệu hướng dẫn quy trình dạy học cấp tiểu học là một nội dung quan trọng mà các thầy cô tiểu học cần phải nắm bắt được để tiến hành việc điều phối tiết học, nắm được quy trình dạy học cấp tiểu học cũng là chìa khóa để dạy học thành công hơn cho các giáo viên.


Liên kết tải về - [81 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu công văn đề nghị đăng ký thang bảng lương - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu công văn đề nghị đăng ký thang bảng lương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu công văn đề nghị đăng ký thang bảng lương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu công văn đề nghị đăng ký thang bảng lương 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm