download Mẫu giấy đề nghị cử đi công tác (Bản chính)

Mẫu giấy đề nghị cử đi công tác

 (Bản chính)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 9152
  • Size: 35 KB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows xp/vista/7/8

Download Mẫu giấy đề nghị cử đi công tác - Đơn xin được đi công tác

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/09/2017

Mẫu giấy đề nghị cử đi công tác do một tập thể soạn thảo với mục đích cử một cá nhân nào đó đi công tác để thực hiện công việc chung của khoa, gửi đến Ban giám hiệu để xét duyệt. Mẫu đơn được sử dụng trong các trường học nói chung tại Việt Nam.


Mẫu giấy đề nghị cử đi công tác do khoa, các phòng, bạn hay trung tâm giáo dục yêu cầu một cá nhân đang công tác tại đơn vị đi thực hiện công tác tại một đơn vị khác. Đơn gồm các nội dung: Phần khai yêu cầu công tác của tập thể (đại diện khai báo) có chữ ký của thủ trưởng đơn vị; Phần xét duyệt của Ban giám hiệu nhà trường. Đơn áp dụng cho cấp từ Phó khoa, phòng, ban trở xuống.

Còn sau khi đi công tác về, các cá nhân đi công tác sẽ phải làm đơn xin xác nhận công tác để xác minh việc mình đã làm việc tại một cơ quan nào đó không phải công ty theo làm nhưng có liên quan đến việc chung, trong đơn xin xác nhận công tác phải nói rõ thời gian công tác và các công việc đã hoàn thành.

Mọi người có thể tham khảo thêm giấy đề nghị tạm ứng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến tại các công ty, doanh nghiệp hiện nay khi các cá nhân có nhu cầu xin tạm ứng trước tiền cửa đơn vị mình. Giấy đề nghị tạm ứng được bộ Tài chính quy định rất chi tiết, vì thế mọi người có thể lưu lại ngay biểu mẫu này về sử dụng nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.

Ngoài ra, rất nhiều người đang có nhu cầu tìm hiểu cách viết giấy đề nghị tăng lương để gửi đến lãnh đạo của mình với mong muốn được xem xét tăng lương cho những cố gắng trong quá trình làm việc. Giấy đề nghị tăng lương cần ghi rõ thông tin người làm đơn, mức lương hiện tại, mức lương đề xuất mới và lý do làm đơn.


Các đặc điểm chính của Mẫu giấy đề nghị cử đi công tác:


- Đơn đề nghị đi công tác
- Khai nhận yêu cầu công tác
- Xét duyệt của Ban giám hiệu
- Áp dụng với Phó khoa, phòng, ban trở xuống.
 



Liên kết tải về - [35 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đề nghị cử đi công tác được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đề nghị cử đi công tác là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đề nghị cử đi công tác (Bản chính)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm