download Mẫu hợp đồng dịch vụ SEO Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng dịch vụ SEO

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng dịch vụ SEO - Hợp đồng quảng cáo theo dịch vụ SEO

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/09/2017

SEO là một ngành nghề khá hot và thu được nhiều nguồn lợi nhuận hiện nay, mẫu hợp đồng dịch vụ SEO được ký kết giữa bên cho thuê dịch vụ SEO và bên cung cấp dịch vụ SEO nhằm thực hiện các chiến lược quảng cáo kinh doanh cho bên đối tác thuê.


Để sản phẩm, dịch vụ của bạn lên Top tìm kiếm đầu tiên trên Google, qua đó, thu hút được nhiều lượt truy cập, tiếp cận của người dùng hơn, các doanh nghiệp, công ty, tổ chức thường lựa chọn việc quảng cáo qua Google, mẫu hợp đồng dịch vụ SEO sẽ được sử dụng nhằm quy định một số điều khoản mà bên thuê và bên nhận thuê phải thực hiện để đảm bảo được mục đích hợp đồng cuối cùng mà hai bên đặt ra.

Mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý hiện nay cũng được sử dụng khá phổ biến khi khách hàng cấn sử dụng các dịch vụ liên quan đến pháp luật nhà nước, trong hợp đồng dịch vụ pháp lý cần nêu rõ thông tin của đối tượng sử dụng dịch vụ để tránh các rắc rối về thủ tục pháp luật.

mau hop dong dich vu seo

Trong mẫu hợp đồng dịch vụ SEO, bên thuê sẽ đưa ra những từ khóa cụ thể để bên nhận thuê sẽ tiến hành các chiến dịch SEO để đưa từ khóa lên top tìm kiếm, qua đó, lượng khách hành tiếp cận với dịch vụ, sản phẩm của bên thuê sẽ được tăng lên, điều đó cũng là cách giúp cho bên thuê có thể tăng lợi nhuận của mình. Bên cạnh đó, bên nhận thuê cũng sẽ được chi trả các khoản chi phí quảng cáo nhất định sau khi đưa từ khóa mà bên thuê yêu cầu lên top đầu tiên tìm kiếm.

Trong lĩnh vực kinh tế có mẫu hợp đồng thẩm định giá tài sản sử dụng khi hai bên muốn sử dụng và cung cấp dịch vụ thẩm định giá trị tài sản, vật tư... nội dung của mẫu hợp đồng thẩm định giá tài sản được soạn thảo dựa trên Bộ Luật Dân sự, Luật Thương mại, căn cứ vào các Quyết định, công văn liê quan đến thẩm định giá.

Mẫu hợp đồng dịch vụ SEO đảm bảo được quyền lợi cho hai bên tham gia, đáp ứng được Luật hợp đồng chung hiện nay. Bên cạnh đó, trên Taimienphi.vn còn có nhiều mẫu hợp đồng mà bạn có thể tham khảo sử dụng như mẫu hợp đồng thương mại được ký kết giữa bên mua và bên bán nhằm thực hiện mục đích trao đổi hàng hóa nhất định nào đó,...nội dung của hợp đồng thương mại phải nêu rõ thông tin cụ thể, chi tiết của hai bên đồng thời cũng phải nêu rõ nội dung kết cấu hợp đồng, thời gian thực hiện, giá trị hợp đồng và phương thức thanh toán.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng dịch vụ SEO - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng dịch vụ SEO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng dịch vụ seo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng dịch vụ SEO Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm