download Mẫu sổ tài sản y dụng cụ File DOC

Mẫu sổ tài sản y dụng cụ

 File DOC

Download Mẫu sổ tài sản y dụng cụ - Sổ theo dõi tài sản, dụng cụ y tế

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/08/2017

Mẫu sổ tài sản y dụng cụ được các cơ sở y tế lập ra để ghi lại toàn bộ tài sản, dụng cụ y tế có trong bệnh viện nhằm có cơ sở quản lý kho bệnh viện được chính xác và đầy đủ nhất, giúp đưa ra được những phương án nhập thiết bị, dụng cụ một cách chính xác, bám sát được với tình hình thực tế chung.


Bên cạnh mẫu sổ họp hội đồng khoa học kỹ thuật, các bạn sẽ còn được biết đến mẫu sổ tài sản y dụng cụ được sử dụng trong lĩnh vực y tế nhằm quản lý được tài sản y tế và dụng cụ bệnh viện, quản lý được thời gian nhập, số lượng còn có trong kho,... nếu như mẫu sổ họp hội đồng khoa học kỹ thuật được sử dụng để ghi lại những thảo luận, trao đổi của các bác sĩ trong khoa về thiết bị và khoa học kỹ thuật được sử dụng trong bệnh viện thì mẫu sổ tài sản y dụng cụ lại được sử dụng để quản lý tài sản bệnh viện được tốt hơn.


Mẫu sổ tài sản y dụng cụ
Download Mẫu sổ tài sản y dụng cụ - Phần mềm Sổ theo dõi tài sản, dụng cụ y tế

 

Mẫu sổ tài sản y dụng cụ được soạn khá đơn giản và dễ hiểu, trong đó, các bạn ghi rõ tên tài sản, y dụng cụ thuộc khoa cụ thể trong bệnh viện, thời gian cụ thể thực hiện việc kiểm kê, tên tài sản, y dụng cụ, đơn vị tính, còn, nhập, tổng dụng cụ còn lại và có mục ghi chú đầy đủ.

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu sổ họp hội đồng thuốc và điều trị để sử dụng, mẫu sổ họp hội đồng thuốc và điều trị sẽ ghi lại toàn bộ những nội dung cuộc họp bàn về thuốc, quy trình sử dụng thuốc, phân phối và điều trị bằng thuốc,...

Để mẫu sổ tài sản y dụng cụ đảm bảo được tính chính xác và khách quan, mẫu sổ sẽ phải có xác nhận của hội đồng kiểm kê tài sản, ý tá trưởng, trưởng khoa,... Mẫu sổ tài sản y dụng cụ sau khi có xác nhận sẽ được gửi lên Giám đốc bệnh viện (nếu như có yêu cầu) và lưu trữ và văn phòng của bệnh viện làm căn cứ kiểm kê dụng cụ, hàng hóa.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng được sử dụng phổ biến trong trường học, được sử dụng để giám sát các thành viên của từng tổ trong một lớp học, với mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng kỷ cương và trật tự lớp học sẽ được đảm bảo hơn.


Liên kết tải về - [72 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ tài sản y dụng cụ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ tài sản y dụng cụ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ tài sản y dụng cụ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ tài sản y dụng cụ File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm