download Mẫu thông báo khởi công xây dựng công trình File DOC

Mẫu thông báo khởi công xây dựng công trình

 File DOC

Download Mẫu thông báo khởi công xây dựng công trình - Mẫu biên bản thông báo khởi công xây dựng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/03/2018

Mẫu thông báo khởi công xây dựng công trình được thành lập bởi các cơ quan chức năng gửi đến chủ đầu tư để thông báo về việc cấp phép khởi công xây dựng công trình. Nội dung mẫu thông báo khởi công xây dựng công trình được đăng tải chi tiết dưới đây, mời các bạn lưu lại tham khảo và ứng dụng.


Mẫu thông báo khởi công xây dựng công trình là biểu mẫu đính kèm theo hướng dẫn số 01/HD-SXD của sở xây dựng Bắc Ninh ngay 06/6/2012. Khi nhận được mẫu thông báo này, chủ đầu tư sẽ chính thức tiến hành xây dựng công trình theo đúng quy định của pháp luật. Các nội dung chính của mẫu thông báo khởi công xây dựng công trình bao gồm tên chủ đầu tư, tên công trình, thông tin về nhà thầu thi công.


Mẫu thông báo khởi công xây dựng công trình
Download Mẫu thông báo khởi công xây dựng công trình - Phần mềm Mẫu biên bản thông báo khởi công xây dựng

Trong mẫu thông báo khởi công xây dựng công trình sẽ trình bày rõ hình thức quản lý dự án, hình thức giám sát thi công, số giấy phép xây dựng, ngày khởi công và dự kiến ngày hoàn thành để các bên được biết và theo dõi.

Ngoài ra các bạn tham khảo thêm mẫu thông báo nội bộ được sử dụng để ban hành các thông báo nội bộ của các công ty, doanh nghiệp. Việc lưu lại mẫu thông báo nội bộ sẽ giúp các bạn tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo và sử dụng ngay khi cần thông báo đến nội bộ nhân viên trong đơn vị.



Liên kết tải về - [123 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thông báo khởi công xây dựng công trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo khởi công xây dựng công trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo khởi công xây dựng công trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo khởi công xây dựng công trình File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm