download Mẫu thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp File DOC

Mẫu thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp

 File DOC

Download Mẫu thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp - Biểu mẫu thông báo theo thông tư 20

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/04/2018

Mẫu thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp là biểu mẫu dành riêng cho các doanh nghiệp khi có nhu cầu thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh. Các bạn có thể tải biểu mẫu mẫu thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp về máy, điền đầy đủ các thông tin cần thiết và gửi lên cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền để xin được hỗ trợ giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.


Mẫu thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp được ban hành kèm theo Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT của bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc hướng dẫn đăng ký doanh nghiệp. Khi điền mẫu thông báo, các bạn cần lưu ý ghi rõ tên doanh nghiệp bằng chữ in hóa có dấu, các thông tin về mã số doanh nghiệp, mã số thuế, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cần trình bày chính xác, đầy đủ.

 

Mẫu thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp
Download Mẫu thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp

Nội dung tiếp theo của mẫu thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp là nội dung đăng ký thay đổi của doanh nghiệp. Tùy theo tình hình thực tế của doanh nghiệp mình mà các bạn ghi lại các thông tin thay đổi sao cho chính xác, đầy đủ để cơ quan chức năng xem xét và phê duyệt. Các bạn chỉ cần đối chiếu các thông tin thay đổi và đánh số vào ô tương ứng để thể hiện các thông tin doanh nghiệp xin thay đổi.

Bên cạnh mẫu thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp, mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn cũng là biểu mẫu quan trọng mà các doanh nghiệp có thể cần sử dụng đến trong quá trình hoạt động. Với những hóa đơn muốn hủy, các doanh nghiệp bắt buộc cần làm mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn để thông báo đến cơ quan thuế việc hủy hóa đơn theo quy định.


Liên kết tải về - [153 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Microsoft ngừng cung cấp các gói biểu tượng MSI ngoại tuyến
    Microsoft vừa thông báo không còn cung cấp các gói biểu tượng ngoại tuyến dưới dạng MSI nữa. Như vậy Microsoft ngừng cung cấp các gói biểu tượng MSI ngoại tuyến. Người dùng nếu muốn tải xuống các
  • Cách viết giấy đề nghị thanh toán Công nợ
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách viết Giấy đề nghị thanh toán Công nợ cụ thể và chi tiết giúp các bạn đọc có thể viết Giấy đề nghị thanh toán chuyên nghiệp, phù hợp theo quy định từ thông tư 200/2014/TT-BTC và thông tư 133/2016/TT-BTC.
  • Cách xem biểu đồ vàng, theo dõi giá vàng qua biểu đồ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Biểu đồ giá vàng biểu thị sự biến động lên hoặc xuống của giá vàng trong một khoảng thời gian nhất định. Nhà đầu tư có thể dựa vào biểu đồ này để phân tích, đưa ra quyết định giao dịch nhanh chóng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem biểu đồ vàng và khai thác những lợi ích từ biểu đồ giá vàng trực tuyến.
  • Word - Chèn, thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thay vì nhập ghi chú trực tiếp thì sử dụng thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word sẽ giúp bạn vẫn giữ nguyên các nội dung, số liệu trong bảng mà không cần chỉnh sửa hay xóa, thông tin mới mà bạn ghi chú sẽ xuất hiện ở ngay bên cạnh lề văn bản, giúp người dùng dễ quan sát, văn bản gọn gàng hơn.
  • Phát biểu cảm nghĩ về cây chuối
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cây chuối là loài cây quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Trên những vùng quê Việt Nam chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh cây chuối ở khắp mọi nơi. Thông qua những quan sát và cảm nhận của mình về cây chuối, em hãy phát biểu cảm nghĩa về cây chuối . Để có thêm những gợi ý thú vị cho bài viết, các bạn hãy cùng tham khảo bài văn mẫu mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!
  • v là gì? Biểu tượng cảm xúc :v, icon pacman facebook
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Là người dùng Facebook, chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với biểu tượng :v khá bựa. Đa phần các bạn trẻ ngày nay hay sử dụng biểu tượng emoji này để bình luận trên các bài viết hay trong các cuộc trò chuyện thông qua Messenger. Vậy hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu xem biểu tượng :v nghĩa là gì facebook pacman nhé.
  • Mẫu thông báo nghỉ Lễ, Tết bằng Tiếng Anh mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Mẫu thông báo nghỉ Tết bằng tiếng Anh là biểu mẫu được soạn bởi các doanh nghiệp, cơ quan, trường học nhằm thông báo về thời gian, lịch nghỉ lễ, tết của cơ quan đến toàn thể nhân viên, đối tác, khách hàng,... Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn xin chia sẻ với bạn đọc các bạn mẫu thông báo nghỉ lễ bằng tiếng Anh phổ biến nhất, mời bạn đọc tham khảo và bổ sung vào các biểu mẫu hành chính của đơn vị mình.
  • Giải bài tập trang 78 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Khi nhắc đến biểu thức chắc hẳn các em học sinh cũng còn khá lạ lẫm, bởi thông thường chỉ được nghe đến và chưa thật sự hiểu về cụm từ này. Vậy biểu thức là gì, cách giải bài tập trang 78 SGK toán 3 Bài 1, 2 - Làm quen với biểu thức được thực hiện ra sao, mời các bạn cùng theo dõi và tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 3 cùng đầy đủ các nội dung hướng dẫn hữu ích và cụ thể.
  • EQ là gì?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Theo tìm hiểu, EQ - viết tắt của từ tiếng Anh Emotional Quotient, nói về chỉ số cảm xúc hay trí thông minh cảm xúc. Tùy vào mỗi người mà khả năng, chỉ số EQ là khác nhau nên sự cảm xúc biểu hiện, tư duy của từng người cũng sẽ khác nhau, không gian giống ai.
  • Cách tạo biểu đồ, đồ thị trong Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tính năng tạo biểu đồ trong Google Sheets cho phép người dùng vẽ biểu đồ, đồ thị khiến cho văn bản dễ dàng truyền tải thông tin đến người đọc hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng các bạn cách tạo biểu đồ, đồ thị trong Google Sheets
  • Cách tạo thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 10-3 bằng Paint
    Tạo banner lịch nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 10-3 để thông báo cho nhân viên, khách hàng, đối tác về dịp đặc biệt này là việc được nhiều tổ chức, doanh nghiệp chú trọng. Nếu không biết cách thực hiện
  • Phí duy trì tài khoản VPBank là gì? Bao nhiêu tiền 1 tháng? 1 năm
    Nhiều ngân hàng trong đó có ngân hàng VPBank thu phí duy trì tài khoản định kỳ hàng tháng, hàng năm nếu tài khoản của bạn không đáp ứng được yêu cầu về số dư tối thiểu theo quy định. Là người dùng
  • Cách bật thông báo Pin yếu, đầy trên Macbook
    Bằng cách bật thông báo Pin yếu, đầy trên Macbook, chúng ta có thể theo dõi được tình trạng pin Macbook khi nào gần hết, và khi nào đã sạc đầy. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để
Mẫu thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm