download Maze Cat Cho Android

Maze Cat

 Cho Android

Download Maze Cat - Game điều khiển mèo vượt mê cung

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/06/2020

Maze Cat thuộc thể loại game nuôi mèo nhưng được kết hợp với phong cách arcade và thiết kế nhân vật dễ thương, dành cho những ai yêu thích loài mèo. Nhiệm vụ của người chơi trong Maze Cat là điều khiển chú mèo Rookie vượt qua hàng nghìn mê cung khác nhau, với độ phức tạp tăng dần theo các cấp độ chơi.


1. Giới thiệu về Maze Cat

Maze Cat đưa bạn đến với một cuộc phiêu lưu kỳ thú trong thế giới Maze tuyệt đẹp, trong đó bạn sẽ từng bước hướng dẫn chú mèo Rookie dễ thương thoát ra khỏi hơn 1.500 mê cung khác nhau. Sự phức tạp của các mê cung sẽ tăng dần theo từng cấp độ chơi, mỗi lần chơi là một thử thách khiến bạn không bao giờ bị nhàm chán. Game có thể chơi ngoại tuyến mà không cần kết nối Internet, có thể chơi game mọi lúc mọi nơi.

maze cat

Download Maze Cat trên Android, iPhone, Game điều khiển mèo vượt mê cung

Maze Cat cung cấp một số chế độ chơi như: chế độ chơi đơn và ghi nhận sự tiến bộ của bản thân người chơi qua nhiều mê cung thú vị, chế độ ban đêm yêu cầu người chơi tìm đường đi trong bóng tối. Ngoài ra, game còn tái hiện một số bối cảnh chơi qua các môi trường khác nhau như sa mạc, mùa đông, thời kỳ đồ đá...sau đó chinh phục thử thách "hack" não nhất ở cấp độ cuối cùng.

2. Các đặc điểm chính của Maze Cat:

- Game điều khiển chú mèo Rookie vượt mê cung.

- Hơn 1.500 câu đố vui nhộn.

- Chế độ chơi đơn và chế độ ban đêm.

- Môi trường chơi đa dạng gồm sa mạc, mùa đông, thời kỳ đồ đá...

3. Game liên quan

Purrfect Spirits cũng là game nuôi mèo ảo trên điện thoại trong đó bạn phải chăm sóc những chú mèo giống như một bảo mẫu thực sự, đồng thời khám phá những câu chuyện thú vị bí ẩn xung quanh loài mèo, từ một nơi sống đơn sơ trong Purrfect Spirits bạn sẽ đầu tư để phát triển không gian sống, sắm đồ chơi cho các thiên thần mèo một cuộc sống tốt hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Code Bộ Xương Nhỏ mới nhất, Code Say Mê Săn Báu và cách nhập
    Bộ Xương Nhỏ hay Say Mê Săn Báu là game nhập vai có tính giải trí cao mang đến trải nghiệm khám phá kho báu không giới hạn. Hãy nhập Code Say Mê Săn Báu và tìm kiếm trang bị từ các rương báu, vượt
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Game D MEN The Defenders được cộng đồng bình chọn là trò chơi thủ tháp hay nhất trên Android và iOS, tại đây bạn phải tập hợp đội ngũ anh hùng gồm những chiến binh mạnh nhất chiến đấu bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lược. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders.
  • Danh sách đáp án game Troll Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đừng bỏ cuộc nếu bạn không giải được một câu đố khó nhằn nào đó trong game hack não Troll Master, vì Taimienphi.vn đã tổng hợp đáp án game Troll Master trong bài viết dưới đây để giúp bạn vượt qua mọi thách thức nếu bạn đã sử dụng hết sự trợ giúp mà trò chơi cung cấp.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Đáp án game Draw Happy Police
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Khi giải các câu đố trong game Draw Happy Police, ngoài gợi ý mà trò chơi cung cấp, bạn còn có một sự trợ giúp hữu ích khác, đó là danh sách đáp án game Draw Happy Police được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây. Hãy tham khảo bất cứ khi nào bạn cần để vượt qua mọi thử thách trong game.
  • Multi Maze Mountain 2 - Game giúp trẻ học thuộc bảng cửu chương
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Multi Maze Mountain 2 là chương trình giúp các em học sinh học thuộc bảng cửu chương qua các trò chơi như lạc vào mê cung. Nhiệm vụ của các em là thực hiện tính toán để có thể thoát ra khỏi mê cung đó.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Maze Cat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maze cat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Maze Cat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm